+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án dân vây đánh hội đồng 4 "cẩu tặc" thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức xúc vì khi bị bắt quả tang, 4 "cẩu tặc" còn dùng súng tự chế chống trả quyết liệt, rất đông người dân đã lao vào đánh hội đồng khiến 4 đối tượng bị thương.

    (ĐSPL) - Bức xúc vì khi bị bắt quả tang, 4 "cẩu tặc" còn dùng súng tự chế chống trả quyết liệt, rất đông người dân đã lao vào đánh hội đồng. Hậu quả 2 người tử vong, còn 2 đối tượng khác bị thương.
    Chiều ngày 22/12, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi giết người liên quan đến vụ 4 đối tượng trộm chó bị dân làng vây đánh khiến hai người chết, hai người bị thương.
    Trước đó, vào khoảng 23h ngày 19/12, người dân thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) phát hiện 4 đối tượng đang có hành vi câu trộm chó. Bốn đối tượng này đi trên hai chiếc xe máy, trên xe có chở theo một con chó và các thiết bị phục vụ cho việc câu chó. Vì quá bức xúc trước hành vi của các đối tượng này, người dân trong làng đã hô hoán nhau ra vây bắt và đánh hội đồng khiến hai người chết và hai người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    Hai đối tượng bị đánh chết là: Nguyễn Văn Ngân (31 tuổi), trú tại thôn Bằng Phúc, xã Thạch Bình và Nguyễn Văn Dũng (31 tuổi) trú tại xã Thạch Tân. Hai người bị thương đang nằm viện là Bùi Văn Thảo (17 tuổi), trú tại xã Thạch Đồng và Quách Văn Dương (20 tuổi), trú tại xã Thành Kim. Cả 4 đối tượng đều thuộc huyện Thạch Thành.
    Theo thống kê của Công an tỉnh Thanh Hóa, từ đầu năm 2013 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 6 vụ người dân phát hiện, vây đánh đối tượng trộm cắp chó, khiến 7 người thiệt mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-dan-vay-danh-hoi-dong-4-cau-tac-thuong-vong-a75666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan