+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nữ chủ tiệm massage cho nhân viên bán dâm với giá "bèo"

    (ĐS&PL) - Do tiệm massage hoạt động kinh doanh không hiệu quả, Hạnh cho nhân viên mua bán dâm với khách, thu lợi bất chính 1 triệu đồng/lượt/khách.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 25/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Hạnh (38 tuổi, ngụ quận 1) về tội “Môi giới mại dâm”.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, Công an quận 1 phát hiện Hạnh là chủ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Lucky Spa Như Ngọc có dấu hiệu nghi vấn hoạt động "Môi giới mại dâm".

    Hạnh đã thuê tầng trệt thuộc một khách sạn trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, quận 1) và một địa điểm khác để hoạt động kinh doanh ngành nghề massage, spa.

    khoi to nu chu tiem massage cho nhan vien ban dam voi gia beo 0
    Nguyễn Ngọc Hạnh khi bị bắt. Ảnh: Thanh Niên

    Do tiệm massage hoạt động không hiệu quả, để tăng thêm nguồn thu Hạnh cho nhân viên mua bán dâm với khách, thu lợi bất chính 1 triệu đồng/lượt khách.

    Trước đó, vào cuối năm 2023, Công an TP.HCM cũng triệt phá đường dây bán dâm quy mô lớn. Theo đó, vào ngày 31/12/2023, Công an TP.HCM đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh (22 tuổi) và Đậu Thị Liên.

    Đây là những "bà chủ" điều hành đường dây hoạt động môi giới mại dâm trên mạng, tự giới thiệu là nữ người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên và diễn viên điện ảnh, hoa khôi,...

    XEM THÊM: Bắt khẩn cấp đối tượng cho vay "tín dụng đen", lãi suất "cắt cổ" lên đến 2.190%/năm

    Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4-15 triệu đồng/lần của người bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt, báo Người lao động đưa tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nu-chu-tiem-massage-cho-nhan-vien-ban-dam-voi-gia-beo-a608769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan