+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng hành hạ con gái ruột 7 tuổi dã man

    (ĐS&PL) - Dù người thân và hàng xóm đã can ngăn nhưng Lê Văn Lai (SN 1980) vẫn không ngừng tấn công con gái 7 tuổi bằng những hành vi bạo lực nguy hiểm.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Lê Văn Lai (44 tuổi, trú xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh) điều tra về tội hành hạ con (theo điểm a, khoản 2, Điều 185 Bộ luật Hình sự).

    Nguồn tin cho biết, trước đó, tối 2/4, khi Lai đi làm về nhà thì không thấy con gái của mình là cháu L.T.K.G (7 tuổi). Lai đã đi tìm con và đến khoảng 21h cùng ngày, Lai tìm thấy con gái đang chơi ở nhà anh trai của Lai (trú xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh).

    Khởi tố đối tượng hành hạ con ruột dã man. Ảnh minh họa.

    Khởi tố đối tượng hành hạ con ruột dã man. Ảnh minh họa.

    Thấy vậy, Lai bực tức con vì đi học xong không về nhà mà đến nhà bác chơi, Lai đã kéo cháu G ra giữa sân rồi dùng giày, dép có sẵn ở sân tấn công vào mặt và đầu con.

    Cháu G khóc, xin, nhưng Lai vẫn không dừng tay. Đỉnh điểm đối tượng dùng hai tay xốc nách, nâng cháu G. lên rồi ném xuống mặt sân.

    Chứng kiến hành động bạo hành của Lai, ông Tương (anh trai của Lai) và những người khác có mặt đến can ngăn nhưng người bố này vẫn liên tục lao vào tấn công con mình.

    Không thể kiếm chế được cơn thịnh nộ và hành động nhẫn tâm của em trai, ông Tương đã dùng tay tát vào vùng đầu và người của Lai. Sau đó, Lai điều khiển xe máy chở con đi về. Song vừa ra khỏi cổng, Lai tiếp tục dùng tay tấn công vùng đầu và người con mình.

    Sau khi được mọi người can ngăn, Lai mới dừng tay và chở con gái về nhà, Dân trí đưa tin.

    Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-oi-tuong-hanh-ha-con-gai-ruot-7-tuoi-da-man-a432081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan