+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đưa bạn gái 12 tuổi vào nhà nghỉ

    (ĐS&PL) - Bạn gái 12 tuổi không muốn về nhà, nam thanh niên liền đưa vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo báo Dân Trí, ngày 21/8, VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Kiều Thanh Hóa (SN 2001, ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra giữa tháng 7 vừa qua, Hoá và cháu Bích (SN 2011, tên nạn nhân đã được thay đổi) quen nhau thông qua mạng xã hội. Sau đó hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

    minh hoa hiep dam
    Hoá chở cháu Bích vào nhà nghỉ thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh: Minh Hoạ

    Tối 3/8, Hóa chở cháu Bích đi chơi, đến gần khuya, nghe Bích nói "không muốn về nhà". Lập tức Kiều Thanh Hóa chở cháu vào nhà nghỉ và làm "chuyện người lớn". 

    Nguồn tin cho hay, sau đó Hóa còn thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần. 

    Báo Giáo Dục và Thời Đại đưa tin, vào tối 15/8, khi Hóa chở bạn gái đi chơi về nhà thì bị bố mẹ cháu Bích phát hiện và đưa đến cơ quan công an phường Tân Hòa trình báo.

    Qua điều ra, làm rõ các chứng cứ, cơ quan chức năng xác định, Hóa tổng cộng có 7 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu Bích. Tính đến thời điểm này, Bích mới 12 tuổi 3 tháng.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ việc tương tự, theo báo Tuổi Trẻ, chiều 3/8, Công an huyện Cư Jut (Đắk Nông) cho biết đã khởi tố, tạm giam hai người có hành vi hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại tiệm massage từ cuối tháng 6/2023, sau khi mẹ bé gái làm đơn tố cáo.

    z4571857179624221a325dd0b50c55e3d63a5bc68459db 16910559838401201562933
    Bị can Trần Anh Quang tại trụ sở công an. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Hai người bị khởi tố, tạm giam gồm: Trần Anh Quang (42 tuổi) và Nguyễn Duy Khánh (19 tuổi), đều trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Các quyết định tố tụng đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

    Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, khoảng 22h đêm 24/6, Quang là chủ quán karaoke - massage Thảo Nguyên (xã Tâm Thắng, Cư Jut) tổ chức ăn nhậu với Nguyễn Duy Khánh. Cuộc nhậu còn có các nhân viên của quán và trong đó có cháu Ng.L.T.V. H. (13 tuổi, trú tỉnh Bình Dương).

    Đến khoảng 3h sáng 25/6, sau khi được Quang gợi ý, Khánh đã dẫn cháu H. về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ tình dục. Sau đó, cháu H. vẫn làm việc bình thường tại quán. Đến ngày 9/7 thì H. xin nghỉ việc.

    XEM THÊM: "Ngựa quen đường cũ", đối tượng 3 tiền án tiếp tục trộm tài sản trị giá 300 triệu đồng

    Ngày 17/7, sau khi nghe con gái kể lại sự việc, gia đình cháu H. đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

    Ngày 17 và 18-/, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Jut đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Khánh và Trần Anh Quang để xác minh. Công an cũng thu giữ các đồ vật, tài liệu liên quan và đưa cháu H. đi giám định để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dua-ban-gai-12-tuoi-vao-nha-nghi-a587675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan