+Aa-
    Zalo

    Khởi tố chàng rể bắn trọng thương 3 người nhà vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đối tượng nổ súng bắn trọng thương 3 người nhà vợ đã bị cơ quan công an khởi tố để điều tra về hành vi giết người.

    (ĐSPL) – Đối tượng nổ súng bắn trọng thương 3 người nhà vợ đã bị cơ quan công an khởi tố để điều tra về hành vi giết người.

    Liên quan tới vụ con rể nổ súng bắn trọng thương 3 người nhà vợ, ngày 18/12, ông an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố bị can với Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, ở tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi giết người.

    Ngoài việc khởi tố Tuấn để điều tra về hành vi Giết người, Công an quận Thanh Xuân cũng đang điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng của đối tượng này.

    Đối tượng Tuấn cùng tang vật vụ án.

    Tuấn là nghi can trong vụ nổ súng trên vào ngày 10/12 tại phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ việc trên, vào khoảng 12h đêm ngày 10/12, giữa Tuấn và vợ có xảy ra cự cãi, sau đó, Tuấn gọi điện thoại cho một người bạn Tên L. tới đón mình.

    Sau đó, Tuấn vào trong nhà xếp quần áo, lấy 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, 1 khẩu súng nhựa, 1 con dao bấm cho vào ba lô để bỏ đi.

    Khi anh L. tới, chị H., vợ của Tuấn có can ngăn chồng không muốn cho đi thì đối tượng này đã lôi khẩu súng Colt ra bắn vào đầu vợ mình.

    Video tham khảo:

    Truy bắt gã chồng nổ súng bắn cả nhà vợ trọng thương

    Do tình huống bất ngờ, đường đạn đi hiểm, chị H. đã gục ngay dưới nền nhà. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục nổ súng bắn vào mẹ vợ và cậu em trai vợ. Khi bị cậu em trai và một chị vợ giữ chân lại thì L. từ ngoài đã xông vào lôi Tuấn ra ngoài. Khi ra tới đầu ngõ thấy anh H. lái xe taxi đưa L. tới đang chờ lấy tiền, nghĩ rằng người này sẽ cản trở mình nên Tuấn nổ súng bắn luôn vào anh H.

    Sau khi gây án, cả hai trốn khỏi hiện trường. Tới ngày 13/12, Tuấn đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Vĩnh Phúc. Hiện, công an vẫn đang truy bắt đối tượng L. để tiếp tục điều tra vụ án.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-chang-re-ban-trong-thuong-3-nguoi-nha-vo-a75053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan