+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nổ súng bắn chết người ở Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nổ súng bắn khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nổ súng bắn khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn trước đó.

    Sáng 29/8, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nông Văn Tú (32 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.


    Đối tượng Nông Văn Tú tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin về sự việc trước đó, vào năm 2017, chị Trần Thị Tr. (33 tuổi, trú tại tổ 19, phường Quan Triều, TP.Thái Nguyên) nợ Tú 50 triệu tiền mặt nhưng chị này bỏ trốn và không có ý định trả, mặc dù Tú đã nhiều lần đòi. Sau đó, chị Tr. có những lời lẽ thách thức Tú về việc không trả nợ.

    Cách đây 2 tháng, Tú gặp chị Trang ở khu vực chợ Thái, trung tâm TP.Thái Nguyên, do bức xúc nên Tú đánh “con nợ” gãy tay.

    Khi chị Tr. vào viện, vợ Tú đến đưa 30 triệu đồng xin bỏ qua. Sau đó, chị Tr. làm đơn trình báo lên Công an TP và đòi Tú xóa nợ và đưa thêm 160 triệu đồng để rút đơn. Tuy nhiên, gia đình Tú chỉ góp đủ 120 triệu đồng và đã xin nhiều lần nhưng Tr. không đồng ý.

    Tối 26/8, sau khi hẹn chị Tr. ra quán cà phê Mộc (tổ 7, phường Túc Duyên) để giải quyết. Quá trình trao đổi, chị Tr. có lời nói thách thức nên Tú đã rút súng bắn chị Tr. và anh T. (chồng chị Tr.).

    Chị Tr., anh T. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Tr. đã tử vong.

    Anh T. bị thương tại vùng ngực do bị 1 vết đạn bắn được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu.

    Sau khi trốn sang Bắc Giang, hơn 23h ngày 26/8, Tú đã liên lạc với lực lượng công an để đầu thú, nộp một khẩu súng dạng côn quay tự chế bắn đạn thể thao và một chiếc điện thoại di động.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-doi-tuong-no-sung-ban-chet-nguoi-o-thai-nguyen-a336995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan