+Aa-
    Zalo

    Khoe dàn siêu xe ở Hà Nội, sự thật Kenny Sang giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lần ra Hà Nội vừa qua, Kenny Sang gây choáng ngợp khi liên tục xuất hiên bên những xế sang đắt tiền.

    (ĐSPL) – Trong lần ra Hà Nội vừa qua, Kenny Sang gây choáng ngợp khi liên tục xuất hiên bên những xế sang, đắt tiền. Anh khiến nhiều người phải đặt câu sự thật Kenny Sang giàu đến cỡ nào?

    Sau khi đi Limousine “đại náo” event ở Sài Gòn, Kenny Sang lại tiếp tục gây sốc khi khoe liên tiếp 3 siêu xe đắt tiền ở Hà Nội. Trong lần ra Hà Nội này, anh chàng khiến các fan ở thủ đô “náo loạn” khi mỗi ngày đi một siêu xe đắt tiền đến sự kiện.



    Sự xa hoa và sang chảnh mang đẳng cấp quý tộc này của Kenny Sang gây choáng ngợp và khiến anh trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. Đi đến đâu, anh chàng hot boy tự phong cũng làm mọi người phải đổ dồn ánh mắt về phía mình không chỉ bởi trang phục hàng hiệu đắt tiề mà còn bởi sự xuất hiện bên xế hạng sang.

    Nếu trước đây, Kenny Sang được biết đến với gia thế nghèo khó, phải dùng taxi làm phương tiện đi lại chính thì giờ đây, anh  đã trở thành một “oppa” sang chảnh với dàn siêu xe “khủng”. Không ít lần, mọi người phải ngán ngẩm với mức độ khoe khoang quá lố của anh chàng này.


    Đúng như Kenny Sang đã từng chia sẻ, việc thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường đối với anh. Và Kenny Sang sẽ không chỉ khoe xe trong đợt ra Hà Nội này mà theo như chia sẻ thì sắp tới, khán giả sẽ còn được nhiều lần mãn nhãn với dàn siêu xe của anh trong các sự kiện lớn nữa.

    Anh chàng tự tin chia sẻ rằng: “đó chỉ là số ít thôi, sắp tới tôi còn khoe nhiều siêu xe trong các event lớn”.

    Mặc dù nhiều fan không biết Kenny Sang giàu đến cỡ nào và nguồn gốc của những chiếc xe hạng sang mà Kenny Sang xuất hiện bên cạnh  nhưng họ cũng biết mức độ đánh bóng tên tuổi của chàng hot boy tự phong này khủng đến cỡ nào. Thậm chí, anh còn từng chia sẻ trên Facebook ý định mua siêu xe Lamborghini chỉ để… “đi dạo phố” của mình.



    Với những lần xuất hiện “nổi bật” như vậy, Kenny Sang khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: "Tóm lại Kenny là ai và giàu cỡ nào?"

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KAxP4i7ZtA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-dan-sieu-xe-o-ha-noi-su-that-kenny-sang-giau-co-nao-a105836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.