+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc trực thăng chở Chủ tịch Leicester mất kiểm soát lao xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video được quay ở bên ngoài sân vận động King Power tại thời điểm chiếc trực thăng chở ông Srivaddhanaprabha gặp sự cố và rơi xuống.

    Đoạn video được quay ở bên ngoài sân vận động King Power tại thời điểm chiếc trực thăng chở ông Srivaddhanaprabha gặp sự cố và rơi xuống.

    [presscloud]5128[/presscloud]

    Trong video, sau khi máy bay cất cánh từ sân nhà của đội bóng Leicester City, nó đã lên tới một độ cao nhất định trước khi sự cố xảy ra. Máy bay đã mất kiểm soát trên không và lao thẳng xuống một khu đất trống ở bãi đỗ xe cách sân King Power gần 200m, phát nổ và bốc cháy “ngùn ngụt” như cầu lửa.

    Như đã đưa tin, ngày 27/10, chiếc trực thăng Augusta Westland AW-169 của tỷ phú Thái Lan Srivaddhanaprabha đã gặp nạn và lao xuống một bãi đỗ xe ngay bên ngoài sân vận động King Power, sân nhà của câu lạc bộ Leicester City tại thành phố Leicester, Anh. Phía câu lạc bộ xác nhận Chủ tịch Srivaddhanaprabha, cùng 4 nạn nhân khác đã thiệt mạng sau vụ tai nạn.

    Phía cơ quan điều tra tai nạn hàng không (AAIB) ngày 29/10 xác nhận họ đã tìm thấy hộp đen của máy bay và sẽ bắt đầu khám nghiệm hiện trường vụ rơi máy bay trước khi chuyển chiếc trực thăng đã cháy đen tới trụ sở ở Farnborough, Hampshire vào cuối tuần này.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-truc-thang-cho-chu-tich-leicester-mat-kiem-soat-lao-xuong-dat-a249424.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan