+Aa-
    Zalo

    Khóa trái cửa, phóng hỏa đốt nhà người yêu vì bị đòi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yêu nhau một thời gian, P. phát hiện ra Tiến đã có vợ con ở quê. Lúc này, P. nói lời chia tay với Tiến dù Tiến đã cố gắng níu kéo.

    (ĐSPL) - Yêu nhau một thời gian, P. phát hiện ra Tiến đã có vợ con ở quê. Lúc này, P. nói lời chia tay với Tiến dù Tiến đã cố gắng níu kéo. Không chấp nhận, Tiến phóng hỏa nhà của người yêu.

    Ngày 20/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Võ Minh Tiến (35 tuổi, quê Hậu Giang) tuyên phạt 10 năm tù về tội “Giết người”.

    Bị cáo Tiến tại phiên tòa sơ thẩm.

    Theo bản cáo trạng, Tiến từ quê lên TP.HCM làm lái xe tại một xưởng in đóng trên đường Huỳnh Thiên Lộc, phường Hòa Thành, quận Tân Phú.

    Tháng 6/2013, Tiến có quan hệ tình cảm yêu đương với chị Nguyễn Thị P. Đến tháng 12/2013, chị P. đòi chia tay vì phát hiện Tiến ở quê đã có vợ và con.

    Lúc này, Tiến không đồng ý chia tay và đòi đốt nhà, giết P. nếu P. không nối lại tình cảm.

    Ngày 13/3/2014, Tiến đi ngang qua tiệm may của P. thì trông thấy P. nói chuyện với một người đàn ông lạ nên bỏ đi. Đi được nửa đường, Tiến quay lại để tìm gặp P. nói chuyện nhưng chị P. đã bỏ ra ngoài.

    Video tham khảo:

    Theo chân công an truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM

    Đến khoảng 23h cùng ngày, P. được một người đàn ông đưa về. Chờ người đàn ông này đi khỏi, Tiến chạy vào nhà rồi đóng cửa lại để nói chuyện với P. Hốt hoảng, P. la lên thì được hàng xóm chạy sang can ngăn nên Tiến bỏ về.

    Về đến nhà, Tiến điện thoại cho P. nhưng lại được một người đàn ông trả lời rồi đe dọa chém Tiến. Bực tức, Tiến lấy rượu ra uống rồi nảy sinh ý định giết P.

    Đến khoảng 3h ngày hôm sau, biết chị P. đang ngủ một mình tại tiệm may, Tiến lấy một lít dầu hỏa cùng một cái ổ khóa chạy đến chỗ chị P. Tới nơi, Tiến khóa cửa ngoài của tiệm may, châm lửa đốt rồi bỏ đi.

    Thấy lửa cháy vào nhà, chị P. liền tri hô hàng xóm chạy đến dập tắt đám cháy và báo Công an đến phá ổ khóa, đưa chị ra ngoài. Sáng cùng ngày, Tiến đến Công an phường Hòa Thạnh quận Tân Phú đầu thú.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-trai-cua-phong-hoa-dot-nha-nguoi-yeu-vi-bi-doi-chia-tay-a80125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan