+Aa-
    Zalo

    Khỏa thân đua xe đạp và những hành động kỳ quái của sao thể thao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ít ngôi sao thể thao bị phạt tiền hoặc cấm thi đấu vì những hành vi phản cảm trong khi thi đấu.

    (ĐSPL) - Không ít ngôi sao thể thao bị phạt tiền hoặc cấm thi đấu vì những hành vi phản cảm trong khi thi đấu.
    1. Phóng uế trên sân bị phạt 15.000 USD
    Tháng 6/2013 cầu thủ Russell Packer của đội bóng bầu dục New Zealand Warriors đã phải nhận án phạt tiền lên tới 15.000 USD vì dám tiểu tiện ngay trên sân trong một trận đấu chính thức. Cụ thể hành động đáng xấu hổ nói trên của Packer diễn ra trên sân Suncorp trong cuộc đối đầu giữa chủ nhà Broncos Brisbane và New Zealand Warriors tại giải bóng bầu dục nhà nghề New Zealand (NRL).
     Russell Packer.
    Vụ việc chỉ bị phát hiện sau trận đấu nhờ vào những chiếc camera ghi hình. Dù tỏ ra hối tiếc về hành động phản cảm của mình đồng thời lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những gì đã làm, tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp ngôi sao 23 tuổi người New Zealand tránh được án phạt nghiêm khắc từ Ban tổ chức. Những người đứng đầu NRL cho rằng đây là hành vi đáng lên án và không thể chấp nhận được. Bởi thế Russell Packer đã bị cơ quan này tuyên phạt 15.000 USD (tương đương 300 triệu đồng).
    Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ "phóng uế" trên sân bị phát hiện và nhận án phạt tiền. Trước đó, cũng trên sân Suncorp, cầu thủ có tên Don MacKinnon đã bị phạt 1.000 USD vì hành vi tương tự.
    2. Bị phạt tiền vì khỏa thân đua xe
    Tay đua xe đạp Piotr Chmielewski (Ba Lan) phải nộp 200 bảng Anh (khoảng 6,6 triệu đồng) vì khỏa thân đua xe đạp quá tốc độ. Cảnh sát đã phát hiện tay đua này khi anh đang phấn khích đạp xe trên đường trong trạng thái không mặc quần áo. Tay đua này đã buộc chiếc quần duy nhất của mình lên đầu để tiện cho việc 'đua xe'.
     Ảnh minh họa.
    Khoảng 20 phút trước đó, Piotr Chmielewski bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì đua xe với tốc độ 48km/h, vượt quá tốc độ cho phép. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Piotr ăn mặc khá chỉnh tề. "Anh ta bị phạt 2 lần liên tiếp, 1 lần vì tội vượt tốc độ, lần thứ 2 vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng", cảnh sát cho biết.
    Không thiếu những trường hợp khỏa thân khi đua xe đạp nhưng họ không bị xử phạt như Piotr Chmielewski vì khỏa thân không phải để tiện 'đua xe' mà để kêu gọi sự tôn trọng quyền lợi của người đi xe đạp, đề cao lợi ích của việc đạp xe.
    3. Bị cấm thi đấu vì cắn cậu nhỏ đối phương
    Tháng 9/2013 Anthony Watts, ngôi sao của đội bóng bầu dục Tugun Seahawks mới đây đã bị một cầu thủ đối phương cáo buộc có hành vi cắn vào "dương vật" của anh này trong trận đấu tại giải nhà nghề Australia. Tình huống bi hài nói trên diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà Tugun Seahawks và đối thủ Jets Bilambil. Cụ thể sau pha tranh chấp bóng, một cầu thủ bên phía đội khách phàn nàn với trọng tài điều khiển trận đấu rằng anh bị Anthony Watts của đội Tugun Seahawks cố tình cắn trúng "cậu nhỏ" dẫn đến chấn thương vùng kín.
     Anthony Watts.
    Khi trọng tài còn chưa biết xử lý ra sao trước tình huống oái ăm này, nạn nhân đã đề nghị được kéo quần ra để trọng tài xem xét. Tuy nhiên đã không có quyết định nào được ông "vua áo đen" đưa ra sau lời đề nghị dị thường nói trên. Dù không tìm được bằng chứng cụ thể đồng thời nạn nhân cũng từ chối đến bệnh viện kiểm tra vùng kín song những người đứng đầu giải đấu đã ra quyết định "treo giò" một trận đối với ngôi sao 26 tuổi người Australia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-than-dua-xe-dap-va-nhung-hanh-dong-ky-quai-cua-sao-the-thao-a42127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan