+Aa-
    Zalo

    Khiển trách cán bộ chạm tay vào chỗ nhạy cảm của nữ tạp vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau chạm tay vào chỗ nhạy cảm của nữ tạp vụ, người có liên quan là ông Hồ Ngọc Tấn bị kỷ luật.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau chạm tay vào chỗ nhạy cảm của nữ tạp vụ, người có liên quan là ông Hồ Ngọc Tấn đã bị kỷ luật.

    Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, theo cơ quan chức năng ở tỉnh Cà Mau, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh này đã triển khai quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

    Theo nguồn tin này, ông Tấn đã vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh. Đảng ủy Dân chính Đảng sẽ đề nghị UBND tỉnh Cà Mau xử lý ông Tấn về mặt chính quyền.

    Được biết, hai tuần trước, khi họp kiểm điểm tại Chi bộ, ông Hồ Ngọc Tấn đã tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Đảng ủy sở sau đó tổ chức họp và đa số bỏ phiếu đề nghị kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông này.

    Kỷ luật cán bộ chạm tay vào chỗ nhạy cảm của nữ tạp vụ. Ảnh: Vietnamnet.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, hồi tháng 8 vừa qua, dư luận tại Cà Mau xôn xao về hình ảnh clip ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch một tay cho vào túi quần, tay còn lại choàng tay qua đùi nữ tạp vụ.

    Ông Tấn sau đó đã giải thích, mình vô tình và không có ý định gì khác với nữ nhân viên tạp vụ. Chị này nói có nhiều hình ảnh đẹp trong điện thoại và muốn cho ông Tấn xem. 

    Với những hình ảnh nhạy cảm này, ông Tấn chỉ bị kiểm điểm, nhắc nhở.

    Tuy nhiên, sau đó xuất hiện thêm đoạn clip ghi lại cảnh ông Tấn có hành vi sàm sỡ nữ tạp vụ và không thấy hình ảnh nhân viên này khoe chiếc điện thoại như lời ông Tấn.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]xl3jTxm83R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-trach-can-bo-cham-tay-vao-cho-nhay-cam-cua-nu-tap-vu-a167032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.