Mỹ L?nh từ bỏ đam mê k?nh doanh g?ày dép
Ít ngườ? b?ết, cách đây 5 năm, d?va Mỹ L?nh cũng thử sức k?nh doanh vớ? cửa hàng g?ày dép nhập khẩu của mình. Vốn đầu tư cả trăm tr?ệu, tên tuổ? của nữ d?va thừa khả năng PR – quảng cáo rầm rộ, nhưng rốt cuộc cửa hàng phả? đóng cửa, thanh lý hàng loạt vì quá ế ẩm. Mỹ L?nh ch?a sẻ, thờ? g?an đầu k?nh doanh cô cũng xông pha, hào hứng lắm nhưng tớ? lúc cả ngày chẳng có một lượt khách tớ? mua, phả? bán tống bán tháo hàng ế, nhìn đống g?ày dép chất xó ở nhà thì cô nản toàn tập. “Tô? nhận rõ mình không có kh?ếu k?nh doanh nên tự hứa không bao g?ờ động tay vào v?ệc buôn bán nữa. Vớ? tô?, tốt nhất là cứ toàn tâm toàn ý vào âm nhạc!”
Mỹ Uyên - Công Trí dẹp t?ệm quán cà phê
Đầu tư cả tỷ bạc vào quán cà phê sang trọng bậc nhất tạ? Sà? Gòn, d?ễn v?ên Mỹ Uyên cùng nhà th?ết kế Công Trí cũng ngậm đắng nuốt cay chỉ sau đúng 1 tháng ngày kha? trương quán. Mỹ Uyên kể, cô và Công Trí chăm chút từng l? từng tí cho quán, từ v?ệc décor bàn ghế ra sao, cốc tách thế nào tớ? v?ệc th?ết kế cả hoa văn t?nh xảo trên cửa to?lette của quán. Có những ch? t?ết tưởng đơn g?ản như ch?ếc rèm cửa, Công Trí phả? may đ? may lạ? cho tớ? kh? nào ưng mắt mớ? thô?. Dàn âm thanh, ánh sáng của quán cũng thuộc hạng cao cấp nhất. Ấy vây mà quán chưa ổn đ?nh khách vì cư dân trong xóm b?ểu tình quá rầm rộ nên quán phả? đóng cửa, trả lạ? mặt bằng thuê mướn. Tớ? tận bây g?ờ kh? nhắc lạ? kỷ n?ệm đau thương ấy, Mỹ Uyên và Công Trí vẫn bần thần t?ếc nuố? những món đồ “đẹp như mơ” của quán.
Cẩm Vân - Khắc Tr?ệu, dang dở ước mơ tôm khô V?ệt
Ph? vụ trúng bẫy lừa của đạ? g?a thủy sản Cà Mau là bà? học xương máu vớ? vợ chồng Cẩm Vân – Khắc Tr?ệu. Năm 2009, một ngườ? bạn g?ớ? th?ệu Tạ Hùng Mau là một đạ? g?a thủy sản cho vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân.
Còn nhớ, hàng loạt các sao khác mở cửa hàng ăn uống thờ? trang cũng nhanh chóng bị dẹp t?ệm như Lam Trường mở hàng bánh mì, S?u Black dẹp t?ệm quán cà phê Tây Nguyên… Thế mớ? thấy, k?nh doanh không hề đơn g?ản, đằng sau nó là hàng loạt yêu cầu về sự nhanh nhậy, t?nh ranh và sự am h?ểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng t?ềm năng. Những thất bạ? trên cũng là bà? học xương máu cho các nghệ sĩ: “một nghề cho chín còn hơn ch?n nghề’.
Tú V?