+Aa-
    Zalo

    Khi được hỏi về cát-sê sau những thành công, Chi Pu trả lời ra sao?

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Chi Pu tại dự án phim mới đã nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Ngày 6/11, dự án phim Việt về ma cà rồng Người Mặt Trời đã tổ chức họp báo ra mắt TP.HCM. Đây cũng là dự án gây chú ý khi có sự tham gia của nữ diễn viên Chi Pu, đặc biệt là sau thành công của cô tại thị trường Hoa ngữ với show Đạp Gió 2023. Tại đây, Chi Pu đã có nhiều chia sẻ thú vị về màn hoá thân thành ma cà rồng lần này.

    khi duoc hoi ve cat se sau nhung thanh cong chi pu tra loi ra sao5
    Chi Pu xuất hiện xinh đẹp cùng diễn viên Thuận Nguyễn.

    Tại họp báo, Chi Pu bày tỏ rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ khán giả Việt lẫn khán giả của Trung Quốc hậu Đạp Gió 2023. Nữ diễn viên tiết lộ rằng việc cô đóng Người Mặt Trời cũng rất được fan Trung quan tâm và bàn tán.

    "Những teaser hay poster của Người Mặt Trời đều được tôi đăng tải trên MXH Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn fan Trung. Thậm chí có không ít fan còn hẹn rằng vào ngày ra mắt Người Mặt Trời, các bạn sẵn lòng bay sang Việt Nam để tham dự", Chi Pu chia sẻ.

    Điều này khiến cô rất vui và cảm động, đồng thời khiến cô có bàn bạc với đạo diễn Timothy Linh Bùi rằng ekip sẽ sản xuất nhiều merchandise như truyện tranh, hình lưu niệm... để các fan đến xem có quà để mang về.

    khi duoc hoi ve cat se sau nhung thanh cong chi pu tra loi ra sao3

    khi-duoc-hoi-ve-cat-se-sau-nhung-thanh-cong-chi-pu-tra-loi-ra-sao.mp4

    Bên cạnh đó, khi trả lời về việc "cát-sê thay đổi thế nào những thành công đạt được thời gian qua?", Chi Pu thẳng thắn nói: “Tất nhiên khi nổi tiếng hơn thì cát-sê sẽ phải tăng. Khi mình tốt và giỏi hơn, mang được nhiều giá trị trong các dự án tham gia chắc chắn tôi cũng mong muốn nhận được thù lao làm sao xứng đáng với giá trị bản thân.

    Tuy nhiên dù đạt được một số thành công ở quốc tế nhưng tôi vẫn luôn dành sự trân trọng và cống hiến hết mình tại thị trường Việt Nam".

    Với dự án Người Mặt Trời, Chi Pu cũng khẳng định cô tham gia phim mà không quan tâm chuyện cát-sê mà vì yêu thích tạo hình, tâm lý nhân vật. Cô cảm nhận sự tâm huyết, chỉn chu của cả tập thể ê-kíp, đạo diễn. 

    khi duoc hoi ve cat se sau nhung thanh cong chi pu tra loi ra sao2
    Nữ ca sĩ Chi Pu.

    Tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh này, Thuận Nguyễn chia sẻ niềm vui khi tác phẩm Người vợ cuối cùng anh tham gia đang chiếu rạp thì Người Mặt Trời cũng chuẩn bị ra mắt.

    Anh nói đùa: "Tôi không biết mình có bị ảo tưởng gì không nhưng tôi cảm giác thời của mình đang đến rồi!".

    khi duoc hoi ve cat se sau nhung thanh cong chi pu tra loi ra sao
    Chi Pu đảm nhận vai diễn ác nhất từ trước đến nay.

    Người Mặt Trời kể câu chuyện xoay quanh 2 anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) đã sống qua suốt 400 năm. Số phận của họ bị lộ tẩy bởi một cô gái, là con người bình thường. Người anh muốn tiêu diệt cô gái để bảo vệ giống loài, còn người em lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô gái.

    Phim thuộc thể loại hành động giật gân về đề tài ma cà rồng. Ngoài Chi Pu và Thuận Nguyễn, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo…. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 8/12. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-duoc-hoi-ve-cat-se-sau-nhung-thanh-cong-chi-pu-tra-loi-ra-sao-a598384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan