+Aa-
    Zalo

    Khánh Ngân The Face đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua 16 người đẹp khác để đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

    Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua 16 người đẹp khác để đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

    Cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017 được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 539/GP-NTBD ký ngày 30/12/2016, nhằm tìm ra các nhan sắc hội đủ các yếu tố về trí tuệ, nhan sắc, hiểu biết về văn hoá du lịch - lịch sử Việt Nam cũng như thế giới.

    Đêm chung kết Miss Tourism Vietnam - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã diễn ra vào tối qua, 10/3 với sự tỏa sáng của một gương mặt quen thuộc.

    Á quân The Face 2016 - học trò của Phạm Hương - Đỗ Trần Khánh Ngân chính là người đẹp giành được vương miện của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.


    Khánh Ngân sinh năm 1994, cô sở hữu chiều cao lý tưởng cao 1,70 m và số đo 3 vòng: 84-63-90. Trước khi tham gia Miss Tourism Vietnam 2017, cô từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014.



    Không nhiều người bất ngờ khi Khánh Ngân đăng quang, bởi xét về nhan sắc, độ chín và kinh nghiệm sân khấu cô là người nổi bật hơn bất kỳ ai. Trong thời gian thi The Face, Khánh Ngân cũng được nhận xét là người đẹp có "gương mặt Hoa hậu".


    Ngoài vương miện Hoa khôi, Khánh Ngân còn giành giải phụ Người đẹp truyền thông của cuộc thi. Cô nhận giải thưởng 150 triệu đồng và sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World).

    Danh hiệu Á khôi 1 cũng thuộc về một gương mặt quen thuộc nữa của The Face, đó là Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh. Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng thuộc team Phạm Hương và bất ngờ bỏ cuộc vì chuyện gia đình. Sau The Face, cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016 và vướng phải scandal khá lùm xùm tại vòng chung kết.


    Với danh hiệu Á khôi Miss Tourism Vietnam 2017, Nguyễn Thị Thành sẽ là người đẹp tham dự Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế (Miss Eco International) diễn ra tại Ai Cập.

    Danh hiệu á khôi 2 thuộc về một gương mặt mới - người đẹp Nguyễn Thị Liên Phương đến từ Long An. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2017.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ngan-the-face-dang-quang-hoa-khoi-du-lich-viet-nam-2017-a183721.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan