+Aa-
    Zalo

    Khánh My lên tiếng sau khi bị ‘bóc mẽ’ mượn siêu xe 12 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ người mẫu đã lên tiếng phủ nhận không hề có chuyện cô bỏ ra 11 triệu đồng để thuê siêu xe 12 tỷ đi dự sự kiện.

    (ĐSPL) - Nữ người mẫu đã lên tiếng phủ nhận không hề có chuyện cô bỏ ra 11 triệu đồng để thuê siêu xe 12 tỷ đi dự sự kiện.

    Trong buổi công chiếu phim Fast & Furious 7 vào tối 31/3 vừa qua, người mẫu Khánh My đã gây sự chú ý khi tự cầm lái xế hộp sang trọng Bentley Continental GT hai màu đỏ trắng, trị giá lên tới 12 tỷ đồng.

    Khánh My tự cầm lái xế hộp sang trọng Bentley Continental GT đến buổi công chiếu phim Fast & Furious 7.

    Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã “bóc mẽ” rằng siêu xe Khánh My mang tới buổi ra mắt phim không phải xe của cô mà thuộc quyền sở hữu một trung tâm kinh doanh dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi. Giá thuê xe này trong vòng 4 giờ đồng hồ là 13,2 triệu đồng cho ngày cao điểm và 11 triệu đồng vào ngày thường. 
    Trước thông tin này, Khánh My đã chia sẻ rằng chiếc xe không phải của cô mà do một người bạn thân thiết cho mượn.

    Tuy nhiên, nhiều người đã 'bóc mẽ' rằng siêu xe cô đi thuộc quyền sử hữ của 1 trung tâm cho thuê xe cưới hỏi.

    "Trước buổi ra mắt Fast and Furious 7, tôi đã háo hức chờ đợi và chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo. Tình cờ một anh bạn thân biết tôi định dùng xe riêng của mình đi thì gợi ý nên lái xe của anh mới hợp với bối cảnh hoành tráng của buổi ra mắt bộ phim về đề tài siêu xe. Anh có một dàn siêu xe, bảo tôi tới xem thích chiếc nào thì cứ lấy lái đi. Tôi thấy anh nói có lý nên đã mượn chiếc Bentley hợp với trang phục gam đỏ tôi mặc và hình ảnh siêu xe W Motors Lykan Hypersport hoành tráng trong phim. Khi đến sự kiện, nhiều người tò mò hỏi có phải xe của tôi không nhưng tôi thẳng thắn phủ nhận, chưa từng nói là xe riêng của mình. Tôi chỉ muốn xuất hiện chỉn chu, đẹp mắt tại buổi ra mắt phim nhưng không ngờ lại bị ném đá, chê bai là 'nổ' này nọ", Khánh My phân trần.
    Chân dài cũng cho biết thêm: “Nhiều bạn nói My giàu quá sao không mua một chiếc siêu xe Bently đi dự họp báo? My hỏi ngược lại các bạn nhé! Các bạn có bỏ 12 tỷ chi cho việc mua xe để dự một buổi công chiếu phim. Người có não chả ai làm thế.
    Vé đi dự Victoria Secret’s Show My còn thẳng thắn nói là mua thì chả việc gì phải giấu diếm vì một chiếc xe mà làm hạ giá trị bản thân. Với My, có thì nói không có thì thôi. Khoe nhau cái xe hơn nhau cái túi chả làm bản thân sang lên được!”

    DIỆU LINH(tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-len-tieng-sau-khi-bi-boc-me-muon-sieu-xe-12-ty-a89528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan