+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Thủ đoạn cướp đường hết sức manh động tại Cam Ranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi xe máy lao trực diện vào xe ô tô con buộc lái xe phải dừng lại, sau đó dùng hung khí tấn công ép những người trên xe phải đưa tiền, tài sản

    Đi xe máy lao trực diện vào xe ô tô con buộc lái xe phải dừng lại, sau đó dùng hung khí tấn công ép những người trên xe phải đưa tiền, tài sản – nhóm tội phạm cướp giật với thủ đoạn gây án manh động, liều lĩnh vừa bị Công an thành phố Cam Ranh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Khánh Hòa triệt phá sau gần hai tháng xác lập chuyên án.

    [mecloud]B40iKTyf0E[/mecloud]

    Đại lộ Nguyễn Tất Thành nối thành phố du lịch Nha Trang với Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Vào 1 đến 2 giờ sáng ngày 29/5, trên đại lộ này thuộc địa phận thành phố Cam Ranh liên tiếp xảy ra những vụ cướp tài sản manh động. Nạn nhân là tài xế và khách đi trên các xe taxi, xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ.

    Theo trình bày của các nạn nhân thì bọn cướp có 2 đối tượng, đi xe máy tốc độ cao, chạy ngược chiều lao thẳng vào đầu ô tô buộc lái xe phải dừng lại sau đó dùng đá đập kính ô tô, dùng dao tấn công khống chế buộc nạn nhân phải đưa tài sản.

    Trong khi lực lượng Công an đang tập trung điều tra thì những ngày sau trên tuyến quốc lộ 1A qua huyện Cam Lâm và thành phố Cam Ranh lại xảy ra những vụ cướp với thủ doạn tương tự. Khoảng 1g30 sáng ngày 15/7, ông Hồ Ngọc Dũng, trú tỉnh Ninh Thuận  lái xe đưa người nhà từ Cam Ranh về Phan Rang. Khi đến đến khu vực thôn Hiệp Thanh, xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh thì bị một đối tượng đi xe máy bên làn đường ngươc chiều lao thẳng vào đầu ô tô. Vừa dừng xe, ông Dũng đã bị đối tượng tấn công.

    Đối tượng bị bắt giữ là Võ Văn Định. Qua đấu tranh, cơ quan Công an khẩn trương bắt hai đồng bọn của Định là Thái Phi Hùng Anh, trú xã Cam An Nam và Võ Ngọc Lý, trú phường Cam Nghĩa, Cam Ranh. Lời khai của các đối tượng cho thấy chỉ từ cuối tháng 5 đên khi bị bắt bọn chúng đã gây ra 9 vụ cướp trên địa bàn thành phố Cam Ranh và một số vụ ở huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa.

    Theo cơ quan Công an thì đây là thủ đoạn gây án mới và rất liều lĩnh, manh động. Người dân, tài xế taxi khi có việc buộc phải đi vào ban đêm khi quan những đoạn đường vắng cần hết sức cảnh giác, đề phòng. Qua đây, những ai là nạn nhân của những vụ cướp với thủ đoạn tương tự trên địa bàn Khánh Hòa liên hệ với Công an thành phố Cam Ranh để phối hợp điều tra, giải quyết.

    BT
    Nguồn: ANTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-thu-doan-cuop-duong-het-suc-manh-dong-tai-cam-ranh-a139857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan