+Aa-
    Zalo

    Khán giả ức chế, đòi bỏ phim vì vai của Thúy Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim"

    (ĐS&PL) - Với hành động bồng bột của mình, Mỹ Đình đã trở thành nhân vật gây ức chế nhất phim "Trạm cứu hộ trái tim", khiến người xem khó chịu.

    Trong bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim", Thúy Diễm thủ vai Mỹ Đình - cô bạn thân năng động và cá tính của Hà (Hồng Diễm). Nhân vật Mỹ Đình mag nhiều năng lượng, nói nhanh và khá ồn ào - trái ngược hoàn toàn với Hà.

    thuy-diem-noi-gi-khi-bi-che-dien-xuat-on-ao-trong-tram-cuu-ho-dspl.jpg

    thuy-diem-noi-gi-khi-bi-che-dien-xuat-on-ao-trong-tram-cuu-ho-dspl.jpg

    Khi những tập đầu phát sóng, mặc dù nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và cho rằng vai Mỹ Đình của Thúy Diễm là điểm sáng trong những tình huống căng thẳng, nhân vật này cũng bị không ít người xem cho rằng là nhân vật ồn ào nhất phim.

    Gần đây, bộ phim tiếp tục bị chỉ trích là sản phẩm kém chất lượng của VFC vì xây dựng nhân vật không hợp lý, kịch bản dài dòng, và nhiều tình tiết gây ức chế. Trong đó, nhân vật Mỹ Đình của Thúy Diễm càng diễn càng khiến người xem khó chịu.

    Trong tập 31, nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) đã tìm được nhân chứng để kiện chồng cũ Nghĩa (Quang Sự) ra tòa. Phía Nghĩa và An Nhiên cũng lên kế hoạch tìm nhân chứng giả để đối phó với Ngân Hà. Tuy nhiên, Mỹ Đình lại hành động dại dột khi bắt cóc bé Gôn, chụp ảnh đe dọa Nghĩa phải từ bỏ kiện tụng.

    Sau đó, các nhân vật hoảng loạn tìm kiếm bé Gôn. Đáng chú ý, Mỹ Đình vẫn không nhận ra hành động của mình là sai lầm, cô thách thức An Nhiên rằng: "Cô có biết mẹ tôi là ai không?".

    Khi về đến nhà, Ngân Hà trách mắng Mỹ Đình vì thiếu khôn ngoan. Lúc này, Mỹ Đình lại trách ngược Ngân Hà vì không trân trọng tình bạn của cô. Thậm chí, Mỹ Đình còn có những phát ngôn ngây ngô, thiếu hiểu biết hơn cả Ngân Hà trong những tập trước.

    Với hành động bồng bột của mình, Mỹ Đình đã trở thành nhân vật gây ức chế nhất phim khi vô tình trao lợi thế vào tay kẻ thù, khiến những nỗ lực của Ngân Hà bị phá hỏng. Trong phần giới thiệu tập 32, Ngân Hà phải rút đơn kiện Nghĩa vì Nghĩa dọa tố cáo Mỹ Đình tội bắt cóc trẻ em.

    Khán giả ức chế, đòi bỏ phim vì vai của Thúy Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" - 2

     

    Nhân vật tiểu thư Mỹ Đình của Thúy Diễm gây ức chế cho ngưỡiem

    Nhân vật tiểu thư Mỹ Đình của Thúy Diễm gây ức chế cho ngưỡiem

    "Chính thức bỏ phim, diễn viên chính thì ngớ ngẩn, phụ thì ngáo ngơ lanh chanh", "Cảm giác cố ý vẽ ra để kéo dài phim và khiến khán giả phải mệt mỏi chạy theo, thực sự rất kém hấp dẫn. Hai tuần nay bỏ phim vì thấy mất thời gian quá, 1 tập chỉ cần gói gọn trong review là đủ. Nhà đài nên xem thống kê rating để dành thời lượng cho các bộ phim và chương trình xứng đáng hơn", "Nhân vật Mỹ Đình đã làm bộ phim lãng nhách, tới cảnh có Mỹ Đình là không muốn xem, thêm tình tiết tào lao này không hiểu đạo diễn nghĩ gì", "Chả có ai mà lại nông cạn đi làm cái việc đưa một đứa trẻ con đi như thế cả!", khán giả phản ứng kịch liệt trước tình tiết Mỹ Đình bắt cóc bé Gôn.

    Trước đó, nữ diễn viên Thúy Diễm cũng khiến khán giả khó chịu với giọng thoại khó nghe. Mỹ Đình còn bị chê có nhiều hành động kém duyên khi xen vào tình cảm của bạn thân khác giới.

    Sau tập 31, nhiều khán giả yêu cầu VTV cắt phim "Trạm cứu hộ trái tim" để dành thời gian cho phim khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khan-gia-uc-che-oi-bo-phim-vi-vai-cua-thuy-diem-trong-tram-cuu-ho-trai-tim-a425372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan