+Aa-
    Zalo

    Khám Sức Khỏe Sinh Sản Tại Phòng Khám AMH Có Tốt Không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm cha mẹ là thiên chức cao cả mà mỗi người đều mong ước. Để làm thiên chức này, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản đóng vai trò quan trọng. Trong quá trình chăm sóc sức khỏe sinh sản, việc thăm khám cần được thực hiện thường xuyên. Vậy khám sức khỏe sinh sản tại phòng khám AMH có tốt không?

    e1

    Khám sức khỏe sinh sản tại Phòng Khám AMH được nhiều người lựa chọn

    Tại sao cần khám sức khỏe sinh sản thường xuyên?

    Để chào đón bé yêu đến với cuộc đời, bố mẹ cần có sức khỏe sinh sản tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có một hành trình đón con yêu thuận lợi bởi những vấn đề về sức khỏe sinh sản. Thực tế, tình trạng vô sinh, hiếm muộn ngày càng gia tăng khiến nhiều cặp vợ chồng bất an. Vô sinh, hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.

    Đối với nam giới: Với nam giới, tình trạng vô sinh, hiếm muộn thường do những bất thường về tinh trùng như tinh trùng yếu, dị dạng, không di động. Bên cạnh đó, những bệnh lý như teo tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, giãn tĩnh mạch thừng tinh… cũng là một trong những tác nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn của nam giới. Ngoài bệnh lý, các yếu tố như lối sống thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng chất kích thích hay tiếp xúc với môi trường có chất phóng xạ, hóa chất cũng dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

    e2
    Nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn đối với nam và nữ giới do nhiều nguyên nhân khác nhau

    Đối với nữ giới: Với nữ giới, tình trạng vô sinh hiếm muộn xảy ra do các bệnh lý ở tử cung như đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, lạc nội mạc, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, tử cung dị dạng… Ngoài ra, các bệnh viêm nhiễm vùng chậu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm nấm chlamydia, tăng prolactin máu… cũng ảnh hưởng đến khả năng mang thai tự nhiên của phụ nữ.

    Khi các nguyên nhân tác động, ảnh hưởng, gây vô sinh, hiếm muộn ngày càng tăng cao, các cặp đôi trước khi bước vào hôn nhân cũng như các cặp vợ chồng cần chủ động thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Việc thăm khám sẽ giúp phát hiện sớm các bệnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và có hướng điều trị kịp thời để không ảnh hưởng đến thiên chức làm cha mẹ cao cả.

    Khám sức khỏe sinh sản tại Phòng khám AMH có tốt không?

    e3
    Phòng khám AMH - Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn

    Khi khám sức khỏe sinh sản, mọi người cần tìm đến những phòng khám uy tín để an tâm chất lượng thăm khám. Một trong những địa chỉ được nhiều cặp vợ đôi cũng như các cặp vợ chồng lựa chọn là Phòng khám AMH. Vậy chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại AMH như thế nào? Liệu dịch vụ có tốt không?

    AMH là Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám có cơ sở vật chất đồng bộ, các hệ thống tiện ích, trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Các công nghệ tiên tiến cũng luôn được cập nhật và đưa vào sử dụng trong công tác khám chữa bệnh. Vì vậy, điều kiện khám chữa bệnh tại Phòng khám AMH luôn đảm bảo tốt nhất.

    e4
    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, luôn tận tình thăm khám, giải đáp

    Không chỉ ấn tượng về cơ sở vật chất, máy móc, Phòng khám AMH luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám đều là những người có được đào tạo bài bản về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ khách hàng, bệnh nhân của đội ngũ y bác sĩ luôn thể hiện sự tận tâm và chu đáo. Người bệnh sẽ được giải đáp chi tiết và tư vấn tận tình về tình trạng cũng như những hướng xử lý, phương pháp điều trị.

    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, Phòng khám AMH tự tin về chất lượng dịch vụ thăm khám sức khỏe. Vì vậy, các cặp đôi muốn khám sức khỏe tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng muốn khám sức khỏe sinh sản thì AMH luôn là điểm đến tin cậy nhất. Thông qua quá trình thăm khám, mọi người sẽ an tâm hơn trên hành trình tìm kiếm con yêu.

    Thông tin liên hệ:

    Phòng khám đa khoa AMH

    Địa chỉ: khu liền kề A22 lô 05 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

    Điện thoại: 1900 4773

    Website: https://phongkhamamh.com/

    Fanpage: Phòng Khám Đa Khoa AMH

    Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 08h00 đến 21h00 (bao gồm lễ, Tết).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-suc-khoe-sinh-san-tai-phong-kham-amh-co-tot-khong-a603965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.