+Aa-
    Zalo

    Khám sức khỏe cho người lao động: Doanh nghiệp nên chọn bệnh viện nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Việc lựa chọn một địa chỉ y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người lao động

    Việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là một hoạt động bắt buộc, do đó, không ít người cho rằng đây chỉ là hoạt động mang tính hình thức, thậm chí không mang lại chất lượng khám bệnh cho người lao động. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người lao động.

    Tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, trực tiếp thăm khám cho người lao động là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

    Đây cũng là một trong những điểm cộng của dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Khi sử dụng dịch vụ này tại bệnh viện, người lao động sẽ được thăm khám trực tiếp bởi những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, được tư vấn thăm khám, đọc kết quả và chẩn đoán tình trạng sức khỏe dựa trên tiền sử bệnh lý kết hợp với những chỉ số sức khỏe hiện tại của mỗi người.

    Chọn địa chỉ thăm khám có diện tích lớn, khu khám sức khỏe riêng biệt

    Đối với những công ty, doanh nghiệp lớn có đông nhân viên, thì việc lựa chọn một địa chỉ y tế rộng rãi là vô cùng cần thiết. Những người tham gia hoạt động khám sức khỏe doanh nghiệp hầu hết là những người khỏe mạnh. Do đó, việc được sắp xếp một khu khám sức khỏe riêng biệt sẽ tạo tâm lý an tâm hơn cho người lao động, tránh tâm lý lo sợ tình trạng lây nhiễm chéo bệnh trong bệnh viện.

    Với khu khám sức khỏe Doanh nghiệp riêng biệt, không gian khám lý tưởng, diện tích lớn, mỗi ngày bệnh viện Thu Cúc có thể tiếp đón 1.000 khách, phục vụ đoàn lớn 30.000 nhân viên

    Không chỉ có vậy, nơi thăm khám có diện tích lớn có thể giúp thăm khám cho số lượng đông khách hàng, tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khu khám sức khỏe cho Doanh nghiệp được thiết kế riêng biệt, đầy đủ các chuyên khoa, với quy mô diện tích thăm khám lên đến hàng ngàn mét vuông, có thể đón tiếp 1.000 khách/ ngày và phục vụ cho các đoàn khám lớn, lên tới 30.000 nhân viên. Với diện tích này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa thời gian thăm khám.

    Chọn gói khám phù hợp với doanh nghiệp

    Mỗi doanh nghiệp có số lượng nhân viên khác nhau, tính chất công việc khác nhau. Do đó, không phải tất cả các Doanh nghiệp đều có thể dùng chung một gói khám. Thấu hiểu được vấn đề này, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã xây dựng rất đa dạng các gói khám cho doanh nghiệp theo đúng tiêu chuẩn quy định thông tư số 14/ Bộ Y tế. Không chỉ có vậy, mỗi doanh nghiệp còn được hỗ trợ miễn phí xây dựng gói khám sức khỏe cho người lao động theo nhu cầu về chi phí và tính chất ngành nghề của từng Doanh nghiệp.

    Bệnh viện hỗ trợ xây dựng gói khám phù hợp với nhu cầu về chi phí, tính chất công việc đặc thù của từng Doanh nghiệp

    Việc lựa chọn và sử dụng gói khám phù hợp với người lao động của từng doanh nghiệp sẽ giúp người lao động đánh giá được chính xác tình trạng sức khỏe của mình, tầm soát những căn bệnh nghề nghiệp có thể mắc phải trong quá trình tham gia làm việc.

    Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại Doanh nghiệp, thăm khám lưu động

    Khi phải di chuyển tới nơi thăm khám sẽ làm tốn khá nhiều thời gian của người lao động, ngoài ra chi phí đi lại cũng không nhỏ, nhất là đối với những doanh nghiệp ở xa và có đông nhân viên. Để giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh cũng như tiết kiệm thời gian, đảm bảo năng suất lao động cho người lao động và doanh nghiệp, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc thực hiện hỗ trợ lấy máu xét nghiệm cho các Doanh nghiệp.

    Bệnh viện Thu Cúc thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nơi làm việc và thăm khám lưu động để tiết kiệm thời gian và chi phí cho Doanh nghiệp cũng như người lao động

    Đặc biệt, với những doanh nghiệp ở xa, đông nhân viên hoặc có nhu cầu, bệnh viện có hệ thống xe lưu động hiện đại, tối tân được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế sẵn sàng lên đường tới tận nơi làm việc để thăm khám cho người lao động.

    Ưu đãi cho cả doanh nghiệp và người lao động

    Toàn bộ chi phí khám sức khỏe cho người lao động đều do người lao động chi trả, do đó, khi thực hiện hoạt động này cho toàn bộ nhân viên cũng là bài toán kinh tế không hề đơn giản với tất cả các Doanh nghiệp. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, 100% doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe cho người lao động đều nhận được ưu đãi, giảm đến 50% cho các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ y tế phát sinh ngoài gói mà doanh nghiệp đăng ký, người lao động cũng được hỗ trợ chiết khấu từ 10 - 20%.

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ thăm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được hàng triệu Doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn

    Tự hào là đơn vị khám sức khỏe cho người lao động được hàng triệu doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp một cách tối đa về cả chất lượng dịch vụ lẫn chi phí ưu đãi.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khám sức khỏe Doanh nghiệp cũng như những chương trình ưu đãi đặc biệt, các doanh nghiệp và người lao động có thể tham khảo thêm tại đây.

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp để bảo vệ sức khỏe người lao động.

    HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

    Cơ sở 1 : Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Cơ sở 2 : Phòng khám ĐKQT Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0904.97.0909

    Tổng đài: 1900.55.88.96

    Email: [email protected]

    Website: http://benhvienthucuc.vn/

    Quảng Linh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-suc-khoe-cho-nguoi-lao-dong-doanh-nghiep-nen-chon-benh-vien-nao-a279547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.