+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm hiện trường vụ chết người nghi do giật điện, cán bộ công an bị điện giật

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án ở Bình Dương, một cán bộ công an bị điện giật bất tỉnh.

    Theo thông tin được đăng trên Pháp Luật TP.HCM, vào trưa ngày 4/7, ông V.P.T (52 tuổi, quê Đồng Tháp) ra bờ kè Rạch Đồn, đoạn gần cầu Vĩnh Bình, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) ngồi câu cá.

    Một số người dân cho biết, trong lúc đang câu cá, ông T. giơ cần câu lên cao gần đoạn đường dây điện phía trên, bất ngờ bị điện giật bất tỉnh và tử vong sau đó.

    Nắm được thông tin về vụ việc, Công an TP Thuận An, nhân viên điện lực thành phố đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng của Phòng kỹ thuật hình sự (PC09) Công an tỉnh Bình Dương cũng khẩn trương đến nơi xảy ra vụ việc để khám nghiệm hiện trường nhằm xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T.

    kham nghiem hien truong vu chet nguoi nghi do dien giat can bo cong an bi dien giat
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: KD/ Pháp Luật TP.HCM

    VietNamNet cho biết, khi đang cầm chiếc cần câu hướng lên phía dây điện, đại úy N.V.P (38 tuổi, cán bộ thuộc PC09) bất ngờ bị điện giật bất tỉnh, nằm dưới đất. Đại úy P. sau đó đã được các đồng đội đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tối cùng ngày, đại úy P. đã qua cơn nguy kịch.

    Một số nhân chứng kể lại, sau khi điện giật 2 người, các nhân viên điện lực đã quay lại hiện trường cho hay chưa ngắt điện vì hệ thống đường dây này cấp điện cho cả khu dân cư.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-hien-truong-vu-chet-nguoi-nghi-do-giat-dien-can-bo-cong-an-bi-dien-giat-a505869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan