Nguồn:Med?a Mart
Bí quyết quảng bá thương hiệu trên mạng của doanh nghiệp Việt
Ngay từ những năm 2008, nhãn hàng Close Up đã đạt được thành công với chiến dịch“Tìm em nơi đâu” thu hút trên 3 triệu lượt người quan tâm tại Youtube.
Nguồn:Med?a Mart
Ngay từ những năm 2008, nhãn hàng Close Up đã đạt được thành công với chiến dịch“Tìm em nơi đâu” thu hút trên 3 triệu lượt người quan tâm tại Youtube.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Ngay từ những năm 2008, nhãn hàng Close Up đã đạt được thành công với chiến dịch“Tìm em nơi đâu” thu hút trên 3 triệu lượt người quan tâm tại Youtube.
Siêu phẩm Galaxy Note 3 được đón đợi của Samsung sẽ có mặt tại Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart trong tháng 9/2013 thông qua chương trình Đặt trước hàng hiệu- Nhận ngay sành điệu trị giá lên tới 5 triệu đồng do Media Mart phối hợp với Samsung thực hiện.
Đánh dấu sự kiện này là chuỗi khuyến mại “Giá sốc cơn lốc quà tặng” gây chấn động thị trường điện máy.
(ĐS&PL) - Như một động thái kích cầu toàn lực nhằm nâng cao sức mua và nhằm tạo dấu ấn đặc biệt với người tiêu dùng nên từ 1/8 đến hết 30/9/2013, Media Mart hợp tác với ACS Việt Nam mở “Đại tiệc trả góp” đặc biệt dành riêng cho các "tín đồ" công nghệ.