+Aa-
    Zalo

    Khách Tây "giả vờ" nhờ đổi ngoại tệ rồi giật tiền bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Hai du khách nước ngoài vào đại lý bia ở huyện Đức Hòa (Long An) nhờ đổ tiền đô la Mỹ và nhanh chóng giật xấp tiền bỏ chạy.

    Theo báo Dân Trí, ngày 31/10, ông Nguyễn Quang Vinh (43 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa, Long An) cho biết, ông vừa đến Công an xã Hòa Khánh Đông trình báo về việc bị hai người nước ngoài giật xấp tiền.

    Theo ông Vinh, khoảng 13h30 cùng ngày, hai người khách nước ngoài ghé đại lý bia của ông ở ấp Bình Thủy (xã Hòa Khánh Đông) nhờ đổi tiền đô la Mỹ sang tiền Việt Nam.

    khach tay gia vo nho quan doi ngoai te roi giat tien bo chay dspl

    Hình ảnh đối tượng vờ đổi ngoại tệ rồi giật tiền bỏ chạy. Ảnh: Lao động

    Một thanh niên đứng bên ngoài, người còn lại vào quầy rút 2 tờ 100 USD để nhờ đổi sang tiền Việt Nam. Nhân viên kế toán không nghi ngờ nên kéo hộc tủ lấy nhiều xấp tiền cho người này lựa chọn. Người này cầm xấp 200.000 đồng một lúc rồi chuyển sang chọn xấp 500.000 đồng.

    Bất ngờ, đối tượng chụp được vài tờ 500.000 đồng rồi bỏ chạy. Nhân viên kế toán truy hô và cùng chủ đại lý cầm cây rượt đuổi ra tận xe kéo lại nhưng đối tượng đã kịp lên ô tô chờ sẵn chạy nhanh khỏi hiện trường, báo Lao Động thông tin.

    Trong lúc chạy, một người đã đánh rơi lại chiếc ví chứa nhiều tiền đô la Mỹ. "Số tiền bị tên cướp giật khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc ví bị hai người này đánh rơi chứa nhiều đô la Mỹ, xem như cửa hàng không bị lỗ vốn", chủ đại lý bia nói.

    Một nguồn tin cho biết, Công an huyện Đức Hòa đã tiếp nhận đơn trình báo của ông V. bị du khách nước ngoài giật xấp tiền rồi bỏ chạy. Đơn vị này đang phối hợp các đơn vị liên quan trích xuất camera điều tra làm rõ.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-tay-gia-vo-nho-doi-ngoai-te-roi-giat-tien-bo-chay-a597547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan