(ĐS&PL) – Một vị khách hàng tạ? trung tâm Cal?forn?a có địa chỉ tạ? số 88 Láng Hạ phát h?ện ra nguồn nước uống tạ? đây có dấu h?ệu đen, bẩn kh?ến không ít khách hàng đến Cal?forn?a bức xúc và mất n?ềm t?n vào những dịch vụ tạ? đây.
Theo như nộ? dung trình đơn kh?ếu nạ? của bà N.T.P. H gử? tờ? cơ quan báo chí có nêu về v?ệc tố nhân v?ên của Cal?forn?a th?ếu trách nh?ệm và vô văn hóa, cụ thể như sau. Cách đây nh?ều tháng bà N. T. P. H có phát h?ện ra nguồn nước của trung tâm bị bẩn, bà đã nh?ều lần báo cho bản quản lý nhưng không được xử lý, nước có mù? hô? và rất khó uống, bản thân nh?ều khách hàng đã uống và có phàn nàn, nhưng ban quản lý trung tâm vẫn không xử lý.
Nộ? dung đơn thư kh?ếu nạ? của bà N.T.P.H vớ? nh?ều chứ ký xác nhận của khách hàng tạ? trung tâm (Ảnh Đức Nguyễn).
Trong một lần tình cờ bà N.T.P.H phát h?ện ra các cục lọc nước tạ? trung tâm đen xì, nhưng không hề được thay Bà đã gọ? cho ban quản lý là ngườ? trực t?ếp tạ? đây là cô Nguyễn Thị Hả? H?ển là ngườ? quản lý dịch vụ khách hàng, nhưng được cô này g?ả? thích một cách vô trách nh?ệm rằng “cục lọc được thay ba, bốn ngày là đen”. Đặc b?ệt, để đảm bảo sức khỏe, cũng như quyền lợ? của những khách hàng như bà đến vớ? trung tâm bà H đã dán thông báo cho mọ? khách hàng như bà b?ết để không bị phả? uống nguồn nước bẩn nữa, b?ển thông báo này được đặt ngay cạnh vò? nước uống để nhắc nhở mọ? ngườ?, nhưng nhân v?ên Nguyễn Thị Hằng đã ngay lập tức bóc tờ g?ấy cảnh báo đó đ? để cho khách hàng phả? uống nước bẩn.
Hình ảnh tương phản của th?ết bị lọc nước đen xì theo đúng phản ánh của khách hàng tạ? trung tâm (Ảnh Đức Nguyễn).
Chúng tô? sẽ t?ếp tục thông t?n đến quý độc g?ả sự v?ệc gây xôn xao dư luận trên.
Nhật Quang – Đức Nguyễn