+Aa-
    Zalo

    Khách hàng bức xúc tố nhân viên California thiếu trách nhiệm, vô văn hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) – Một vị khách hàng tại trung tâm California có địa chỉ tại số 88 Láng Hạ phát hiện ra nguồn nước uống tại đây có dấu hiệu đen, bẩn khiến không ít khách hàng đến California bức xúc và mất niềm tin vào những dịch vụ tại đây.

    (ĐS&PL) – Một vị khách hàng tạ? trung tâm Cal?forn?a có địa chỉ tạ? số 88 Láng Hạ phát h?ện ra nguồn nước uống tạ? đây có dấu h?ệu đen, bẩn kh?ến không ít khách hàng đến Cal?forn?a bức xúc và mất n?ềm t?n vào những dịch vụ tạ? đây.

    Theo như nộ? dung trình đơn kh?ếu nạ? của bà N.T.P. H gử? tờ? cơ quan báo chí có nêu về v?ệc tố nhân v?ên của Cal?forn?a th?ếu trách nh?ệm và vô văn hóa, cụ thể như sau. Cách đây nh?ều tháng bà N. T. P. H có phát h?ện ra nguồn nước của trung tâm bị bẩn, bà đã nh?ều lần báo cho bản quản lý nhưng không được xử lý, nước có mù? hô? và rất khó uống, bản thân nh?ều khách hàng đã uống và có phàn nàn, nhưng ban quản lý trung tâm vẫn không xử lý.

     

    Nộ? dung đơn thư kh?ếu nạ? của bà N.T.P.H vớ? nh?ều chứ ký xác nhận của khách hàng tạ? trung tâm (Ảnh Đức Nguyễn).

    Trong một lần tình cờ bà N.T.P.H  phát h?ện ra các cục lọc nước tạ? trung tâm đen xì, nhưng không hề được thay Bà đã gọ? cho ban quản lý là ngườ? trực t?ếp tạ? đây là cô Nguyễn Thị Hả? H?ển là ngườ? quản lý dịch vụ khách hàng, nhưng được cô này g?ả? thích một cách vô trách nh?ệm rằng “cục lọc được thay ba, bốn ngày là đen”. Đặc b?ệt, để đảm bảo sức khỏe, cũng như quyền lợ? của những khách hàng như bà đến vớ? trung tâm bà H đã dán thông báo cho mọ? khách hàng như bà b?ết để không bị phả? uống nguồn nước bẩn nữa, b?ển thông báo này được đặt ngay cạnh vò? nước uống để nhắc nhở mọ? ngườ?, nhưng nhân v?ên Nguyễn Thị Hằng đã ngay lập tức bóc tờ g?ấy cảnh báo đó đ? để cho khách hàng phả? uống nước bẩn.

    Hình ảnh tương phản của th?ết bị lọc nước đen xì theo đúng phản ánh của khách hàng tạ? trung tâm (Ảnh Đức Nguyễn).

    Cũng như theo nộ? dung đơn thư tố cáo có rất nh?ều chữ ký xác nhận của khách hàng về v?ệc “bị cho xử dụng nước bẩn” của bà H có nêu rõ “kh? sự v?ệc bị phát h?ện nhân v?ên Nguyễn Thị Hằng đã có thá? đó hỗn láo, xấc sược vớ? khách hàng, đồng thờ? một số ngườ? quản lý tạ? trung tâm này đã có thá? độ g?ả thích dố? trá để đánh lừa khách hàng.Qua tìm h?ểu và xác m?nh thông t?n, PV ĐS&PL đã có cuộc trò chuyện vớ? những khách hàng của trung tâm và nhận được những bức xúc dữ dộ? từ khách về v?ệc “lừa dố?” khách hàng về nguồn nước uống, đồng thờ? về những dịch vụ tạ? đây không như công bố ban đầu của trung tâm cũng như của công ty Cal?forn?a.R?êng về phía đạ? d?ện ban quản lý của trung tâm, cũng như của công ty Cal?forn?a PV đã có buổ? làm v?ệc trực t?ếp g?ữa ngườ? kh?ếu nạ? ở đây là bà N. T. P. H và bà Nguyễn Thị Hả? H?ền - quản lý lịch vụ khách hàng, thì nhận được sự g?ả? thích không rõ ràng vớ? ý k?ến của đông đảo khách hàng đã phản ánh tạ? đây cũng như những dịch vụ và thá? độ của cán bộ nhân v?ên phục vụ của trung tâm về v?ệc th?ếu trách nh?ệm và hành v? đ? ngược lạ? vớ? lợ? ích của khách hàng tạ? trung tâm, cũng như của công ty Cal?forn?a đố? vớ? khách hàng.

    Chúng tô? sẽ t?ếp tục thông t?n đến quý độc g?ả sự v?ệc gây xôn xao dư luận trên.

    Nhật Quang – Đức Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-buc-xuc-to-nhan-vien-california-thieu-trach-nhiem-vo-van-hoa-a6089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.