+Aa-
    Zalo

    Khác biệt thú vị giữa Đàm Vĩnh Hưng và "người tình" Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng và người tình không bao giờ cưới Mỹ Tâm có rất nhiều điểm khác biệt trong tính cách khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng và người tình không bao giờ cưới Mỹ Tâm có rất nhiều điểm khác biệt trong tính cách khiến nhiều người bất ngờ.

    [mecloud]c88ZkqaRuF[/mecloud]

    Chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi tò mò, đặc biệt là khi họ cùng nhau xuất hiện trên ghế nóng trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến mọi người bất ngờ khi liên tục mượn sóng truyền hình để nói những lời đường mật cho Mỹ Tâm. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại tung hứng với “Ông hoàng nhạc Việt”.

    Có thể nói Mỹ Tâm là mối tình chung thủ nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù nhận lại chỉ là một nụ cười sau những lần tỏ tình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chấp nhận yêu dại khờ và tình nguyện “xách dép 10 năm” cho “Họa mi tóc nâu”.

    Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng quen nhau từ khá lâu. Cả 2 đều có cái duyên và cùng đi trên con đường chông gai, đầy khó khăn. Tuy nhiên, về tình cách thì Đàm Vĩnh Hưng và Họa mi tóc nâu có rất nhiều điểm khác biệt.


    Tính cách

    Tính cách đối lập là điều đầu tiên mà mọi người thấy được ở Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng rất hiểu tính cách của Mỹ Tâm luôn hết mình với bạn bè nhưng cũng rất quyết đoán khi đưa ra quyết định, sống nguyên tắc. Còn đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh lại là người luôn phá đi nguyên tắc bởi rất hay mềm lòng nếu ai đó năn nỉ.


    Nếu như Mỹ Tâm luôn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư và thích đơn giản thì Đàm Vĩnh Hưng lại hoàn toàn ngược lại anh luôn luôn thích… làm quá và là một người thích những nơi sôi động, ồn ào.

    Đàm Vĩnh Hưng không chấp nhật cuộc sống tẻ nhạt mà anh luôn làm cuộc sống của anh trở nên thú vị với những bữa tiệc đình đám, xa hoa với sự góp mặt của giới thượng lưu. Anh cũng có những quy định khá nghiêm ngặt cho bữa tiệc cùng những ý tưởng xa hoa cho ngày trọng đại.


    Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ trong một bài báo rằng tính cách của cô là không thích đem một chuyện nào đó ra nói hoài, không thích làm cái gì quá lên, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại ngược lại, anh liên tục đem chuyện tình cảm của mình dành cho Mỹ Tâm công khai trước công chúng. Không ít lần, anh mượn sóng truyền hình để tỏ tình với “Người yêu không bao giờ cưới”.


    Không những vậy, cách che giấu cảm xúc cũng là một điều khác biệt giữa 2 nghệ sĩ này. Đàm Vĩnh Hưng luôn thể hiện thái độ vui hay buồn, thương hay ghét trên gương mặt. Anh thường xuyên cập nhật trạng thái của mình trên Facebook cá nhân. Mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng vui hay tức giận, chỉ qua Facbook có lẽ mọi người cũng biết được. Ngược lại, Mỹ Tâm lại là người khá kín tiếng và biết che giấu cảm xúc của mình. Khán giả khó có thể nhìn thấy những khoảnh khắc buồn của Mỹ Tâm bởi cô luôn xuất hiện với nụ cười nở trên môi.

    Xử lý scandal

    Có lẽ đối với cách xử lý scandal thì Đàm Vĩnh Hưng phải học tập Mỹ Tâm rất nhiều. Đối với “Họa mi tóc nâu”, cô luôn khôn khéo sử dụng biện pháp “im lặng là vàng” trước mỗi scandal. Mặc người đời muốn “nói gì thì nói”, Mỹ Tâm không hề lên tiếng giải thích hay đôi co để thổi bùng sự việc gây sự chú ý. Mỗi khi có những lời đồn thổi về mình, cô chỉ im lặng và thể hiện bằng hành động, có chăng lên tiếng cũng chỉ lên tiếng một lần duy nhất, hoặc viết tâm thư gửi khán giả bằng sự chân thành của mình. Chính vì thế mà những scandal xoay quanh Mỹ Tâm đều bị “dập tắt” rất nhanh.


    Còn đối với Đàm Vĩnh Hưng, khi gặp chuyện, scandal hay sự cố truyền thông, anh thì sẵn sàng… “chửi nhau”, đáp trả lại. “Ông hoàng nhạc Việt” sẵn sàng đưa mọi chuyện riêng tư công khai với dư luận. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến dư luận xôn xao với lùm xùm “giành gà” giữa anh với Quang Lê. Không chọn giải pháp im lặng, anh liên tục tung ra những bằng chứng, những lời nói đáp trả.

    Và câu chuyện này thực sự chấm dứt có lẽ là sau lời yêu cầu khôn khéo, tế nhị của “Họa mi tóc nâu” tại một phòng trà ở TP. HCM. Không có ai thắng cương được Đàm Vĩnh Hưng nhưng vì Mỹ Tâm mà anh chấp nhận bỏ qua sự việc này.

    Sở thích

    Đàm Vĩnh Hưng luôn thích xuất hiện một cách sang chảnh, hào nhoáng nhất. Mỗi lần xuất hiện, anh luôn thu hút sự chú ý của mọi người với cây hàng hiệu, trang phục bắt mắt, “tông xuyệt tông” hay những đồ trang sức chói lóa trên mình. Một điều nữa mà Đàm Vĩnh Hưng rất thích đó là đi mua sắm. Mỗi lần ra nước ngoài, “Ông hoàng nhạc Việt” luôn phải “tay xách nách mang” túi lớn túi bé.


    Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại thích sự đơn giản. Trong mắt khán giả, Mỹ Tâm luôn luôn là người giản dị và thân thiện. Chưa có lần nào khán giả phải “bóc mẽ” trang phục của cô bao nhiêu tiền. Đối với mỗi sự kiện, nơi mà mình đến, cô luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, khéo léo.

    Mặc dù có nhiều điểm khác và đối lập nhau nhưng khán giả vẫn mong muốn một cái kết đẹp với cặp đôi này.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Kwa9rvcupp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-biet-thu-vi-giua-dam-vinh-hung-va-nguoi-tinh-my-tam-a101656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.