+Aa-
    Zalo

    Khả năng “Lật mặt 7” của Lý Hải vượt doanh thu “Nhà bà Nữ”

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn vào khả năng thu hút khán giả như hiện tại, có thể dự đoán phim "Lật Mặt 7" của Lý Hải có khả năng vượt cả doanh thu "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành làm đạo diễn.

    Cuộc đua giành vị trí top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại đang trở nên căng thẳng hơn khi phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải vượt qua kỷ lục doanh thu của phim "Bố Già".

    Với thành công này, bộ phim của Lý Hải đã soán ngôi vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chiếm vị trí thay thế "Bố Già". Hiện tại, trong top 3 này, không chỉ là vị thế độc nhất của Trấn Thành mà còn có thêm tên tuổi của Lý Hải.

    "Lật mặt 7" của Lý Hải khả năng cao sẽ vượt doanh thu "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành.

    "Lật mặt 7" của Lý Hải khả năng cao sẽ vượt doanh thu "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành.

    Theo số liệu thống kê từ Box Office Vietnam, doanh thu của "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn hiện vẫn đang thu hút được nhiều khán giả ngoài rạp, doanh thu đã đạt đến con số 450 tỷ đồng sau hơn 1 tháng ra mắt (tính đến ngày 28/5).

    Với thành tích thành công này, doanh thu phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải sẽ tiếp tục tăng khi phim có thể rời rạp sau khoảng vài tuần nữa (với một bộ phim Việt bán được vé tốt, việc phim trụ vững ở rạp gần 2 tháng là điều không hề khó).

    Trang Box Office Vietnam cũng dự đoán rằng khả năng của "Lật mặt 7: Một điều ước" lọt vào top 2 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại rất lớn, có thể đạt được trong tuần tới.

    Vào cuối tuần vừa qua, bộ phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" đã giành ngôi vương tại phòng vé với doanh thu 37,9 tỷ đồng. Hiện tại, tổng doanh thu của bộ phim này đã vượt qua mốc 70 tỷ đồng và đạt tỷ lệ lấp đầy rất cao. Phim hoạt hình này của Nhật Bản đã định lịch ra mắt chính thức từ ngày 24/5, nhưng đã có các suất chiếu đặc biệt vào hai ngày 18 và 19/5. Ngay khi ra mắt các suất chiếu sớm, tác phẩm về Mèo Ú này đã kết thúc chuỗi chiến thắng kéo dài 3 tuần liên tiếp của bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" tại các rạp chiếu.

    Vài ngày qua, sau khi bị phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" vượt mặt, phim của Lý Hải rơi xuống top 2 phòng vé. Tác phẩm mới nằm trong thương hiệu hoạt hình Doraemon có sức hút rất lớn với khán giả.

    Vài ngày qua, sau khi bị phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" vượt mặt, phim của Lý Hải rơi xuống top 2 phòng vé. Tác phẩm mới nằm trong thương hiệu hoạt hình Doraemon có sức hút rất lớn với khán giả.

    Trong khi đó, phim "Lật mặt 7: Một điều ước" đứng ở vị trí thứ hai trong tuần vừa qua với doanh thu 13 tỷ đồng, đạt được 139.104 vé/3.761 suất chiếu. Có thể nhận thấy rằng số lượng suất chiếu cũng như vé bán ra của phim đã giảm đáng kể. Trong đỉnh điểm, doanh thu của phim trong 3 ngày cuối tuần đã đạt 71 tỷ đồng, với gần 777.000 vé được bán ra từ tổng số 12.515 suất chiếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kha-nang-lat-mat-7-cua-ly-hai-vuot-doanh-thu-nha-ba-nu-a428168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan