Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Kết quả những trận đấu diễn ra đêm 28/6 rạng sáng 29/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Brazil đấu với Chile, Colombia đấu với Uruguay đều là những trận đấu hấp dẫn của vòng 1/8 World Cup 2014 diễn ra đêm 28 rạng sáng ngày 29/6.

    (ĐSPL) – Brazil đấu với Chile, Colombia đấu với Uruguay đều là những trận đấu hấp dẫn của vòng 1/8 World Cup 2014 diễn ra đêm 28 rạng sáng ngày 29/6.
    Brazil 1-1 (3-2 pen) Chile
    (Bàn thắng: Luiz 18' – Sanchez 32’).
    Colombia 2-0 Uruguay
    (Bàn thắng: Rodriguez 28', 50’).
    Hạ Chile bằng loạt đấu súng, Brazil giành vé vào tứ kết
     Brazil thắng vất vả trong cuộc đấu với Chile.
    Đội hình thi đấu và chấm điểm 2 đội:
    Brazil: Julio Cesar 8; Dani Alves 6, Thiago Silva 6, David Luiz 5, Marcelo 5; Fernandinho 4, Luiz Gustavo 4; Hulk 8, Oscar 3, Neymar 7; Fred 2.
    Dự bị: Jo 3, Ramires 5, Willian 5.
    Chile: Bravo 8; Silva 3, Medel 7, Jara 6; Isla 6, Aranguiz 7, Diaz 5, Mena 6; Vidal 8; Alexis Sanchez 8, Vargas 6.
    Dự bị: Gutierrez 4, Rojas 6, Pinilla 6.
    Clip trận Brazil đấu với Chile
    Trước đội chủ nhà Brazil được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Chile đã chủ động chơi áp sát và không ngần ngại va chạm khiến đối thủ gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công.
    Phải thi đấu với chủ nhà Brazil trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của vòng 1/8 nhưng Chile không hề tỏ ra e sợ. Sanchez và các đồng đội đã nhập cuộc rất tốt với lối chơi phòng ngự kín kẽ. Điều đó khiến Selecao gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Tuy nhiên sức ép liên tục mà Brazil tạo ra cũng khiến hàng thủ Chile mắc sai lầm. Trong pha bóng lộn xộn ở phút 18, David Luiz đệm bóng ở cự ly gần hạ gục thủ môn Bravo mở tỷ số cho Brazil.
    Bị dẫn bàn nhưng Chile vẫn thi đấu rất điềm tĩnh để chờ đợi thời cơ và nó đã đến. Phút 32, Vargas đoạt bóng từ chân của Hulk bên phía Brazil trước khi thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Sanchez tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Cesar quân bình tỷ số 1-1 cho Chile.
    Áp đảo trong những phút còn lại nhưng chủ nhà của World Cup 2014 vẫn bất lực trong việc hạ sát đối phương. Hòa Brazil 1-1 sau 120 phút thi đấu khiến cả hai phải bước vào loạt thi đấu 11m để phân định thắng thua.
    Tuy nhiên trong loạt đấu súng cân não lần lượt những Pinilla Sanchez và Jara lại thực hiện thành công các cú đá của mình khiến La Roja phải đón nhận thất bại với kết quả 2-3 và đành chấp nhận dừng bước ở sân chơi World Cup.
    Đánh bại Uruguay, Colombia giành vé vào tứ kết
    Đội hình thi đấu và chấm điểm:
    Colombia: Ospina 7, Zuniga 6, Zapata 7, Yepes 8, Armero 7, Aguilar 7, Sanchez 6, Cuadrado 7, Rodriguez 10, Martinez 7, Gutierrez 6.
    Dự bị: Mejia 6, Guarin: không chấm, Ramos: không chấm.
    Uruguay: Muslera 5, Maxi Pereira 5, Gimenez 5, Godin 6, Caceres 5, Alvaro Pereira 4, Gonzalez 5, Arevalo Rios 5, Rodriguez 6, Cavani 4, Forlan 3.
    Dự bị: Stuani 5, Ramirez 5, Abel Hernandez 5.
     Rodriguez của Colombia tỏa sáng trong trận đấu với Uruguay.
    Thiếu vắng chân sút chủ lực Luis Suarez khiến Uruguay đánh mất đi một nửa sức mạnh trong cuộc đấu với đối thủ láng giếng Colombia. Sớm làm chủ cuộc chơi và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, việc Colombia có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 chẳng làm ai bất ngờ. Aguilar đánh đầu chuyền bóng điệu nghệ cho Rodriguez khống chế bằng ngực rồi tung ra cú sút xa dội mép dưới xà ngang và tung lưới thủ thành Muslera.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Colombia vẫn làm chủ cuộc chơi với những tình huống lên bóng như sóng vỗ bờ. Chỉ  5 phút sau đó họ tìm thấy mảnh lưới Uruguay lần thứ hai. Người ghi bàn vẫn là Rodriguez bằng cú đá bồi ở cự li gần.
    Đánh bại Uruguay 2-0, Colombia đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết World Cup 2014. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội chủ nhà Brazil. Đây là lần đầu tiên, đội bóng này giành vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất thế giới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-nhung-tran-dau-dien-ra-dem-286-rang-sang-296-a38715.html
    Brazil đấu với Chile (KT): Chủ nhà World Cup 2014 vào tứ kết

    Brazil đấu với Chile (KT): Chủ nhà World Cup 2014 vào tứ kết

    (ĐSPL) - Trong trận đấu với Chile, đội tuyển Brazil đã phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ với tỷ số 3-2 trên loạt sút penalty nhờ tài năng của thủ thành Julio Cesar. Chiến thắng này đã đưa Brail vòng tứ kết World Cup 2014.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Brazil đấu với Chile (KT): Chủ nhà World Cup 2014 vào tứ kết

    Brazil đấu với Chile (KT): Chủ nhà World Cup 2014 vào tứ kết

    (ĐSPL) - Trong trận đấu với Chile, đội tuyển Brazil đã phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ với tỷ số 3-2 trên loạt sút penalty nhờ tài năng của thủ thành Julio Cesar. Chiến thắng này đã đưa Brail vòng tứ kết World Cup 2014.