+Aa-
    Zalo

    Kết quả Copa America 2019 ngày 19/6: Brazil chia điểm với Venezuela vì VAR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả Copa America 2019 ngày 19/6: Brazil bất lực để Venezuela cầm hòa, Peru thắng tưng bừng Bolivia.

    Kết quả Copa America 2019 ngày 19/6: Brazil bất lực để Venezuela cầm hòa, Peru thắng tưng bừng Bolivia.

    Kết quả lượt trận thứ 2 của bảng A Copa America 2019 diễn ra sáng 19/6 (giờ Việt Nam).

    Peru 3 -1 Bolivia

    Sở hữu đội ấn tượng hơn nhiều, không bất ngờ khi Peru là đội tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc và sớm tạo ra những pha uy hiếp đáng chú ý. Thế nhưng Bolivia mới bất ngờ là đội mở tỷ số sau quả penalty thành công của Marcelo Moreno ở phút thứ 25.

    Phút bù giờ hiệp 1, Jose Paolo Guerrero tận dụng pha chọc khe của đồng đội để rê bóng qua thủ môn Bolivia rồi dứt điểm tung lưới đối thủ, quân bình tỷ số 1-1.

    Sau giờ nghỉ, Jefferson Farfan đã giúp Peru có màn lội ngược dòng thành công ở phút 55 với cú đánh đầu cực mạnh ở cự ly gần. Quãng thời gian sau đó chứng kiến Peru chơi lấn lướt hơn và có thêm bàn thắng của Edison Flores vào phút 90+6 để ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc.

    Với kết quả này, Bolivia coi như đã bị loại sau 2 trận toàn thua. Trong khi Peru đã có 4 điểm sau 2 lượt trận.

    Brazil 0 - 0 Venezuela

    Ở trận đấu vừa kết thúc giữa Brazil và Venezuela, VAR trở thành nhân vật chính khi 2 lần "ngăn cản" bàn thắng của đội chủ nhà khiến Selecao chia điểm đầy đáng tiếc.

    Trên sân nhà, Brazil dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Ngay phút thứ 9, Neres được đặt vào tư thế trống trải trong vòng cấm Bolivia nhưng đáng tiếc cầu thủ của Ajax không tự tin tung ra cú dứt điểm mà là một đường chuyền.

    Cơ hội đáng chú ý thứ 2 trong hiệp 1 là pha sút tung lưới Bolivia của Firmino ở phút 37. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Brazil vì cho rằng trước đó tiền đạo của Liverpool đã phạm lỗi với một hậu vệ đối phượng.

    Sang hiệp 2, Brazil tiếp tục tấn công áp đảo. Phút 60, Roberto Firmino có đường căng ngang thuận lợi để Jesu đệm bóng cận thành xé lưới Venezuela, nhưng một lần nữa các trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Lần này, trọng tài xác định, Roberto Firmino rơi vào thế việt vị khi chuyền bóng cho Jesus.

    Brazil tấn công dồn dập trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Phút 87, mành lưới của Venezuela lại rung lên sau cú đệm bóng cận thành của Coutinho. Tuy nhiên, CĐV tại sân Fonte Nova lại có màn ăn mừng hụt khi VAR xác định Firmino đã để bóng chạm tay khi tham gia tình huống tấn công dẫn đến bàn thắng.

    Trận đấu đành kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng đầy đáng tiếc, Brazil với 4 điểm sau 2 lượt trận và hiệu số cao hơn nên vẫn đứng nhất bảng A.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-copa-america-2019-ngay-196-brazil-chia-diem-voi-venezuela-vi-var-a280376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan