Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Kết quả các 4 trận đấu diễn ra đêm 26/6, rạng sáng ngày 27/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đánh bại Ghana, Bồ Đào Nha vẫn phải chia tay World Cup 2014, Hàn Quốc thua Bỉ dù chơi hơn người... là những diễn biến của lượt đấu cuối bảng G và H.

    (ĐSPL) – Đánh bại Ghana, Bồ Đào Nha vẫn phải chia tay World Cup 2014, Hàn Quốc thua Bỉ dù chơi hơn người... là những diễn biến của lượt đấu cuối bảng G và H.
    Kết quả các trận đấu diễn ra đêm 26/6, rạng sáng 27/6:
    Mỹ 0-1 Đức
    (Bàn thắng: Muller 55’).
    Bồ Đào Nha 2-1 Ghana
    (Bàn thắng: Boye (og 21’), Ronaldo 80’  Gyan 57’).
    Hàn Quốc 0-1 Bỉ
    (Bàn thắng: Vertonghen 77’).
    Algeria 1-1 Nga
    (Bàn thắng: Kokorin  6’ – Slimani 60’).
    Thắng trận, Bồ Đào Nha vẫn bị loại
    Đội hình xuất phát:
    Bồ Đào Nha: Beto; Joao Pereira, Bruno Alves, Pepe, Miguel Veloso; Joao Moutinho, Ruben Amorim, William Carvalho; Nani, Eder, Cristiano Ronaldo.
    Ghana: Fatau Dauda; John Boye, Jonathan Mensah, Harrison Afful, Kwadwo Asamoah, Emmanuel Agyemang-Badu, Mohammed Rabiu, Majeed Waris, Christian Atsu, Andre Ayew, Asamoah Gyan.
     Ronaldo cay đắng chia tay World Cup 2014.
    Với quyết tâm đánh bại Ghana bằng một chiến thắng đậm đồng thời hy vọng Đức sẽ giành 3 điểm trong cuộc chạm trán cùng giờ, thế nên ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ronaldo và các đồng đồng đội đã đẩy cao tốc độ trận đấu. Tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn nhưng Brazil châu Âu lại gặp khó trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương.
    Dù vậy sức ép lớn mà Bồ Đào Nha tạo ra cũng giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 31. Đó là đá phản lưới nhà của cầu thủ Boye  bên phía Ghana. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Ghana chủ động tràn lên tấn công và lập tức tìm được bàn thắng gỡ hòa chỉ 12 phút sau đó. Phút 57, Asamoah tung ra đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo Gyan lập công bằng pha đánh đầu chính xác.
    Nỗ lực trong những phút còn lại nhưng tất cả những gì Bồ Đào Nha làm được chỉ là pha tỏa sáng của Ronaldo ở phút 80. Thắng 2-1 nhưng người Bồ vẫn phải ngậm ngùi rời World Cup 2014.
    Bởi trong trận đấu khác tại bảng G, ĐT Đức chỉ vượt qua Mỹ với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Thomas Muller ở phút 55. Với kết quả này, Mannschaft đã giành ngôi đầu bảng G với 7 điểm có được sau 3 trận.
    Có cùng 4 điểm như ĐT Mỹ nhưng Bồ Đào Nha vẫn bị loại khi xếp sau do thua hiệu số bàn thắng (-3 so với 0). Ghana đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận.
    Chơi hơn người, Hàn Quốc vẫn bất lực trước Bỉ
    Buộc phải vùi dập Bỉ bằng một tỷ số đậm nhưng ngay cả khi cơ hội đến, đại diện châu Á vẫn chẳng thể hiện thực hóa được ưu thế của mình. Cụ thể khi tiền vệ Steven Defour của ĐT Bỉ bị truất quyền thi đấu từ cuối hiệp 1, ĐT Hàn Quốc vẫn không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.
    Thậm chí họ còn phải nhận bàn thua ở phút 77 sau pha đệm bóng cận thành của Jan Vertonghen. Đó cũng là kết quả chung cuộc của cặp đấu này.
    Kết quả các 4 trận đấu diễn ra đêm 26/6, rạng sáng ngày 27/6
    Các cầu thủ Hàn Quốc cúi đầu rời World Cup 2014.
    Trong trận đấu khác diễn ra cùng giờ, Algeria đã xuất sắc cầm hòa ĐT Nga với tỷ số 1-1, bất chấp việc họ sớm phải đón nhận bàn thua ngay ở phút thứ 6.
    Với kết quả này, ĐT Bỉ dẫn đầu bảng H khi có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Algeria xếp thứ 2 với 4 điểm. Tiếp theo lần lượt là Nga (2 điểm) và Hàn Quốc (1 điểm). Theo đó đội tuyển Bỉ sẽ chạm trán với Mỹ ở vòng 1/8, còn Algeria đối mặt với Đức.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cac-4-tran-dau-dien-ra-dem-266-rang-sang-ngay-276-a38456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan