+Aa-
    Zalo

    Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League: MU đụng độ Juventus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Manchester United đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

    Tám bảng đấu ở vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19 đã được xác định. Trong đó, Manchester United đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

    Đêm qua (30/8), buổi lễ bốc thăm Champions League mùa giải 2018/19 vừa diễn ra tại Monaco. Dưới bàn tay của 2 cựu danh thủ Kaka và Diego Forlan, 32 đội bóng đã được chia vào 8 bảng đấu.

    Manchester City có thể nở nụ cười khi lọt vào bảng đấu khá dễ dàng với sự góp mặt của Shaktar, Lyon và tân binh Hoffenheim.

    Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ M.U.

    Trong khi đó, hàng xóm Man Utd lại đối mặt với rất nhiều khó khăn ở bảng H khi đụng độ Juventus với sự hiện diện của người cũ Cristiano Ronaldo.

    Cùng nằm chung bảng với Juventus và MU ở bảng H còn có hai đối thủ Valencia và Young Boys. Trong khi Young Boys quá yếu thì Valencia được xem là kẻ thách thức với MU và Juventus. Khả năng CLB Tây Ban Nha gây bất ngờ là không nhỏ.

    Toàn bộ 8 bảng đấu của Champions League năm nay.

    Trong khi đó, với việc rơi xuống nhóm hạt giống thứ 3 khiến Liverpool rơi vào bảng đấu khá khó khăn. Họ nằm ở bảng C với các đối thủ PSG, Napoli và Sao Đỏ Belgrad. Ở bảng đấu này, ngoài đại diện của Serbia tỏ ra yếu thế hơn thì ba CLB còn lại (PSG, Napoli và Liverpool) đều có cơ hội đi tiếp.

    Bảng D không chứng kiến đội bóng mạnh nào. Lokomotiv Moscow, Porto, Schalke và Galatasaray sẽ tranh 2 vé đi tiếp. Cơ hội chia đều cho cả 4 đội.

    BẢNG A: ATLETICO MADRID, DORTMUND, MONACO, BRUGGE

    BẢNG B: BARCELONA, TOTTENHAM, PSV EINDHOVEN, INTER MILAN

    BẢNG C: PSG, NAPOLI, LIVERPOOL, CRVENA ZVEZDA

    BẢNG D: LOKOMOTIV, PORTO, SCHALKE, GALATASARAY

    BẢNG E: BAYERN MUNICH, BENFICA, AJAX AMSTERDAM, AEK ATHENS

    BẢNG F: MAN CITY, SHAKHTAR DONETSK, LYON, HOFFENHEIM

    BẢNG G: REAL MADRID, AS ROMA, CSKA MOSCOW, VIKTORIA PLZEN

    BẢNG H: JUVENTUS, MAN UTD, VALENCIA, YOUNG BOYS

    Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến 12/12. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé đi tiếp. Trận chung kết mùa này sẽ được tổ chức tại sân Wanda Metropolitano (của Atletico Madrid) vào ngày 1/6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-vong-bang-champions-league-mu-dung-do-juventus-a242309.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan