+Aa-
    Zalo

    Kết quả bốc thăm Champions League: M.U hí hửng, Man City "kêu trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm qua, UEFA đã bốc thăm xác định 8 bảng đấu của Champions League 2015/16. M.U rơi vào bảng đấu vô cùng dễ chịu trong khi Man City, rơi vào bảng tử thần.

    (ĐSPL) - Đêm qua, LĐBĐ châu Âu đã bốc thăm xác định 8 bảng đấu của Champions League 2015/16. M.U rơi vào bảng đấu vô cùng dễ chịu trong khi người hàng xóm của họ, Man City, một lần nữa góp mặt ở bảng tử thần.

    Kết quả bốc thăm Champions League.

    Man City nằm ở bảng D cùng với 3 đối thủ khó nhằn là Juventus, Sevilla và Mochengladbach. Juventus đang là ĐK Á quân Champions League, ĐKVĐ Serie A còn Sevilla là ĐKVĐ Europa League, còn M’Gladbach là đội xếp thứ 3 ở Bundesliga mùa trước.

    M.U lại tránh được các đối thủ sừng sỏ ở nhóm 1 như Barca, Bayern Munich, Juventus hay PSG để chạm trán PSV Eindhoven, CSKA Moskva và Wolfsburg.

    Một đội bóng nước Anh khác, Arsenal, tái ngộ Bayern Munich ở bảng F. bảng đấu này còn có sự góp mặt của Olympiacos (Hy Lạp) và Dinamo Zagreb (Croatia). Chelsea nằm ở bảng G cùng Porto (Bồ Đào Nha), Dynamo Kiev (Ukraine) và Maccabi Tel-Aviv (Israel).

    Real Madrid sẽ cùng PSG và Shakhtar Donetsk (Ukraine), Malmo (Thụy Điển) góp mặt ở bảng A. Trong khi đó, Barca cũng nằm ở bảng đấu dễ dàng gồm Leverkusen (Đức), Roma (Italia) và BATE Borisov (Belarus).

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-champions-league-mu-hi-hung-man-city-keu-troi-a108185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.