+Aa-
    Zalo

    Kết cục của chị chồng tai quái trong "Thương ngày nắng về"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết phim Thương ngày nắng về hiện đang là mối quan tâm của nhiều khán giả truyền hình, đặc biệt là số phận của nhân vật Thương (Thu Hà) sau khi cô đã gây ra quá nhiều tội ác.

    Bộ phim giờ vàng VTV Thương ngày nắng về hiện vẫn đang được đông đảo người hâm mộ trên cả nước quan tâm và theo dõi. Ở những tập gần đây, nội dung phim xoáy sâu vào câu chuyện xoay quanh nhân vật Vân Khánh (Lan Phương). 

    Từ rạn nứt hôn nhân của cô với Đức (Hồng Đăng), cho đến những bi kịch cô phải hứng chịu từ gia đình nhà chồng. Trong đó, hai nhân vật khiến cuộc đời Khánh chật vật như hiện tại chính là mẹ chồng cô - bà Hiền (NSND Lan Hương) và chị chồng là Thương (Thu Hà). 

    ket cuc cua chi chong tai quai trong thuong ngay nang ve1
    Bà Hiền và Thương là hai nhân vật bị ghét nhất phim Thương ngày nắng về.

    Sau khi bị vạch trần chuyện hãm hại Vân Khánh, Thương bị Đức đuổi ra khỏi nhà và cắt đứt tình nghĩa chị em. Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 30, bà Hiền cùng hai con đến nhà bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) xin lỗi. Bà Hiền không ăn mặc sặc sỡ như mọi lần nữa. Bà ngỏ lời xin lỗi vì tất cả những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Bà Hiền xin bà Nga, Khánh nể mặt mình mà nhận lời xin lỗi.

    ket cuc cua chi chong tai quai trong thuong ngay nang ve2
    Mẹ con bà Hiền đến xin lỗi gia đình Khánh.

    Trong cuối tập 30, Thương bị vợ của Quyết - người tình của cô gần đây - dẫn theo hai tên côn đồ đến đánh ghen. Mặc Thương van xin, người phụ nữ này tuyên bố sẽ "xử" Thương một cách từ từ.

    Nhiều giả thuyết được đặt ra, có thể chuyện Thương bị phá hủy dung mạo để khỏi lẳng lơ cướp chồng người sẽ xảy ra nếu chính thất của giang hồ thứ thiệt thẳng tay trừng trị.

    ket cuc cua chi chong tai quai trong thuong ngay nang ve3
    ket cuc cua chi chong tai quai trong thuong ngay nang ve4
    Thương bị vợ của người tình đánh ghen. 

    Đảm nhận vai diễn chị chồng quái ác, ghê gớm trong Thương ngày nắng về, nữ diễn viên Thu Hà đã khiến khán giả bất ngờ với diễn xuất quá đạt của mình. Chia sẻ với báo Tiền Phong, Thu Hà cho biết: "Thật ra với nhân vật Thương thì rất khó để có được sự đồng cảm. Bởi Thương là một người bảo thủ, cố chấp, sẵn sàng đạp lên tất cả để đạt được mục đích của bản thân. Còn từ góc nhìn của một người diễn viên, Hà nghĩ rằng khi đã nhận vai thì phải sống trong nhân vật đó.

    Dù đó có là dạng vai nào, tốt hay xấu, người diễn viên chấp nhận hòa mình vào nhân vật, hóa thân vào nhân vật và sống cuộc đời của nhân vật để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Để khán giả yêu hoặc ghét cũng là thành công của người diễn viên".

    ket cuc cua chi chong tai quai trong thuong ngay nang ve5
    Diễn viên Thu Hà. 

    Nữ diễn viên cũng nói đến kết cục của nhân vật Thương trong phim: "Kết cục của nhân vật Thương thì như mọi người đã xem trong tập phim hôm qua. Thương mất tất cả: từ chồng con, bố mẹ cho tới chị em. Thương tay trắng ra đường, không có nơi để dung thân và còn bị đánh tơi tả. Hà nghĩ rằng, đó cũng là cái kết xứng đáng cho Thương, sau tất cả những chuyện mà cô ta gây ra".

    Bộ phim Thương ngày nắng về do Bùi Tiến Huy, Vũ Trường Khoa đạo diễn, xoay quanh cuộc sống của bà Nga và ba con: Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân (Ngọc Huyền). Bà Nga vất vả từ thời trẻ, chồng mất sớm, một mình bán bún riêu nuôi các con khôn lớn. Vân Khánh có cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Vân Trang là con nuôi nhưng được bà thương như con ruột, có sự nghiệp thành công. Vân Vân tính trẻ con, ham chơi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-cuc-cua-chi-chong-tai-quai-trong-thuong-ngay-nang-ve-a540495.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan