+Aa-
    Zalo

    Kết cục "buồn" của mối tình giữa bà chủ đại lý vé số và người tình U60

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mâu thuẫn về tình, tiền, gã “chồng hờ” đã ra tay sát hại khiến chủ đại lý vé số tử vong. Sau khi gây án, hung thủ dùng dao kết liễu cuộc sống của chính mình.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn về tình, tiền, gã “chồng hờ” đã ra tay sát hại khiến chủ đại lý vé số tử vong. Sau khi gây án, hung thủ dùng dao kết liễu cuộc sống của chính mình.

    Vụ án kinh hoàng

    Ngày 3/3, trao đổi với PV báo ĐS&PL, một đại diện Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) xác nhận, vào thời gian khoảng 8h sáng 1/3, trên địa bàn phường Thác Mơ (thị xã Phước Long) xảy ra một vụ án mạng khiến 2 người chết. Hiện, dư luận địa phương đang xôn xao, bàn tán về vụ án này. Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị L. (51 tuổi, chủ một đại lý vé số tại phường Thác Mơ) và ông Nguyễn Đình V. (55 tuổi, tên thường gọi là Bảy, “chồng hờ" của bà Lan).

    Hiện trường vụ án.

    Thông tin chi tiết với PV về vụ án, vị đại diện cho hay, kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khoảng thời gian trên, bà L. đang ngồi kiểm kê vé số bán được lúc đầu giờ buổi sáng và số vé số bán được của ngày hôm trước tại căn phòng trọ ở phường Thác Mơ thì bất ngờ bị ông V. cầm dao lao đến chém tới tấp vào khắp người khiến bà L. gục ngay tại chỗ.

    Chứng kiến hành vi manh động của ông V., nhiều người dân ngụ tại khu nhà trọ lao đến can ngăn nhưng bị ông V. dọa sẽ chém như bà L. nên không ai dám lại gần. Khi nghe người dân nói đã gọi cơ quan công an đến rồi, ông V. liền đóng cửa phòng trọ rồi dùng chính con dao chém bà L. để tự sát. Thấy tình hình diễn biến phức tạp, người dân liền báo tin cho Công an phường Thác Mơ và Công an thị xã Phước Long.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thác Mơ đã có mặt tại hiện trường. Khi lực lượng chức năng phá cửa phòng trọ của ông V., vào được bên trong thì phát hiện ông V. đang thở thoi thóp nên đưa đi cấp cứu. Lúc này bà L. đã tử vong.

    Trong khi Công an thị xã Phước Long cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước đang phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm thì nhận được thông tin ông V. đã tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nghiêm trọng.

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai từ các nhân chứng, cơ quan công an xác định, bà L. và ông V. không đăng ký kết hôn hợp pháp nhưng thuê nhà trọ rồi chung sống với nhau như vợ chồng. Vì vấn đề tình cảm và tiền bạc, thời gian gần đây, giữa bà L. và ông V. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm mâu thuẫn là vào thời gian trên, ông V. cầm dao sát hại bà L. rồi tự sát.

    Thông tin thêm với PV, một lãnh đạo Công an thị xã Phước Long cho biết, do bà L. và ông V. đã tử vong nên cơ quan công an không khởi tố vụ án.

    Người dân bàng hoàng

    Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ án mạng này, ngày 3/3, PV có mặt tại khu nhà trọ, nơi bà L. và ông V. sinh sống thời gian qua. Người dân ở đây không giấu được sự bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Lan (một người dân ngụ tại đây) cho biết: “Tôi là người chứng kiến ông V. cầm dao chém bà L. gục xuống đất. Lúc đó, đôi mắt của ông V. sắc lạnh, xuống tay một cách tàn độc, mặc cho bà L. hết lời van xin. Đây là lần đầu tiên khu nhà trọ này xảy ra vụ án mạng như vậy nên ai nấy đều bàng hoàng, kinh sợ”.

    Chị Lan cho biết thêm: “Bà L. đã thuê phòng trọ ở đây sinh sống được 15 năm nay. Vào thời điểm đầu năm 2015, ông V. phát sinh tình cảm với bà L.. Sau đó, ông V. chuyển đồ đến ở với bà L.. Do bà L. là chủ đại lý vé số, chuyên phân phối sỉ lẻ cho người bán dạo nên ông V. bỏ nghề cũ, phụ bà L. phân phối vé số và thu tiền”.

    “Từ khi về sống chung với nhau, người dân ở đây thấy “vợ chồng” bà L. sống rất hạnh phúc giống như vợ chồng son vậy. Cuối tuần, bà L. cùng ông V. lại dắt nhau đi chơi, trông rất tình tứ. Đáng chú ý, từ khi về sống với bà L., từ chỗ là người đàn ông cục mịch, ông V. đã biết ăn diện hơn”, anh Phan Văn K. (một người dân ngụ khu trọ) chia sẻ.

    Theo lời anh K., thời gian gần đây, giữa ông V. và bà L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Nguyên nhân là ông V. cho rằng bà L. có người đàn ông khác nên muốn đuổi ông V. đi. Bên cạnh đó, bà L. cũng nghi ngờ ông V. là trong quá trình đi thu tiền vé số đã “ém tiền” để tiêu xài riêng.

    Vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng, người dân khu nhà trọ chứng kiến ông V. và bà L. cãi nhau lớn, đồ đạc trong nhà trọ bị đập phá hết. Thậm chí, sau đó, ông V. mang quần áo của mình ra ngoài đốt hết. Đến sáng hôm sau thì án mạng xảy ra.

    Bà Lê Thị T. (hàng xóm của bà L.) cho biết: “Tôi và người dân ở đây không biết quê của bà L. lẫn ông V.. Chỉ biết hai người từ nơi khác đến đây lập nghiệp”.

    Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết: “Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh Bình Phước xảy ra nhiều vụ án mạng chồng giết vợ vì mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống. Nguyên nhân khiến các vụ án này xảy ra chủ yếu là do những người trong cuộc không biết cách hóa giải mâu thuẫn gia đình. Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo những ai thích dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn gia đình”.

    T. NGA – M. CƯỜNG

    [mecloud]H4ih3PcDfr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-cuc-buon-cua-moi-tinh-giua-ba-chu-dai-ly-ve-so-va-nguoi-tinh-u60-a121766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.