+Aa-
    Zalo

    "Kèo thơm" World Cup 2018 Tây Ban Nha – Nga: Đội bóng xứ bò tót tiến vào tứ kết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Tây Ban Nha và chủ nhà Nga sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (1/7), đội bóng nào giành chiến thắng hiển nhiên sẽ có mặt tại vòng tứ kết World Cup 2018.

    Trận đấu giữa Tây Ban Nha và chủ nhà Nga sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (1/7), đội bóng nào giành chiến thắng hiển nhiên sẽ có mặt tại vòng tứ kết World Cup 2018.

    Với tư cách là đội chủ nhà World Cup 2018, Nga đã thi đấu khá ấn tượng với 2 chiến thắng và đứng thứ nhì bảng A. Tuy nhiên, những bại tướng của đội bóng xứ sở bạch dương chỉ là Ai Cập và Saudi Abaria – những đội bóng không được đánh giá cao. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Nga để lại thất vọng lớn với việc thảm bại 3-0 trước Uruguay khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Gặp “bò tót” Tây Ban Nha, các cổ động viên xứ bạch dương có lý do để lo lắng khi các vị khách có đội hình chất lượng và luôn trên tầm so với Nga. Nhìn lại quá khứ, Nga đang khá lép trong những lần đối đầu giữa 2 đội. Kỷ niệm buồn mới nhất chính là thất bại trong trận bán kết Euro 2008 trước Tây Ban Nha, những chú gấu Nga khi ấy sở hữu đội hình được coi là xuất chúng nhất từ khi tách ra khỏi Liên Xô với Arshavin, Pavlyuchenko.

    Đội tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu với Iran. Ảnh: Skysport 

    Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Nhà vô địch World Cup 2010 hòa hai trận trước Bồ Đào Nha, Morocco và chỉ có duy nhất chiến thắng tối thiểu trước Iran. Trận cuối bảng gặp Morocco, dù được đánh giá cửa trên nhưng Tây Ban Nha lại thi đấu cực kỳ bế tắc và suýt chút nữa bị loại khi liên tục bị Morocco dẫn bàn. Lối chơi của “bò tót” cũng chưa thực sự uyển chuyển và linh hoạt, dẫu vậy, Tây Ban Nha vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Nga rất nhiều.

    Hàng phòng ngự để lại nhiều nỗi lo với việc để thủng lưới 5 bàn sau 3 trận đấu thế nhưng hàng công Tây Ban Nha lại thể hiện phong độ ổn định. 6 bàn thắng qua cùng với việc luôn biết cách tận dụng cơ hội đu cho thấy đội bóng xứ bò tót rất đáng hy vọng. Với sự vượt trội về chất lượng đội hình, các chuyên gia kèo nhà cái hôm nay đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của “bò tót”.

    Về phong độ Nga được đánh giá cao hơn, nhưng nhìn về tương qua lực lượng Tây Ban Nha rõ ràng được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao. Những Ramos, Pique, Iniesta hay Diego Costa... đã quá quen với áp lực và luôn biết thay đổi đúng lúc. Đựợc đánh giá cửa trên, nhưng để giành điểm trước Nga không phải là điều dễ dàng và hãy chờ xem thầy trò HLV Fernando Hierro thể hiện ra sao.

    Đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha đọ sức với Nga ở một trận đấu tại sân chơi World Cup, những cuộc đối đầu trước đó ở các trận giao hữu và EURO, những chú “bò tót” đều thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình.

    Thông tin lực lượng

    Nga: Igor Smolnikov bị treo giò, Alan Dzagoev chấn thương.

    Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng.

    Đội hình dự kiến

    Nga: Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov; Zobnirl, Gazinskiy, Samedoz, Golovin, Cheryshev; Dzyuba.

    Tây Ban Nha: De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Silva, Isco, Asensio; Diego Costa.

    Dự đoán: Tây Ban Nha 1-0 Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keo-thom-world-cup-2018-tay-ban-nha-nga-doi-bong-xu-bo-tot-tien-vao-tu-ket-a234883.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.