+Aa-
    Zalo

    Kênh youtube Mạnh Ba Tuổi chính thức đạt nút “play bạc” chỉ sau 15 tháng

    (ĐS&PL) - Mới đây, kênh youtube chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, hài hước của anh Mạnh Ba Tuổi chính thức được Youtube công nhận nút bạc (100.000 người đăng ký) chỉ sau 15 tháng hoạt động.

    tam13

    Như vậy, chỉ sau 15 tháng kể từ khi bắt đầu đăng tải video, Mạnh Ba Tuổi - một người đa tài, hài hước, sống thật và truyền cảm hứng tích cực đã giành được nút bạc YouTube. Các clip đăng tải của Mạnh Ba Tuổi tuy có nội dung mộc mạc, đơn giản, những khoảnh khắc gần gũi trong cuộc sống, nhưng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người xem. Những Video của anh khiến mọi người cảm thấy thư giãn, giải trí nhẹ nhàng sau những căng thẳng trong cuộc sống.

    ytb

    Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube Mạnh Ba Tuổi đã đạt 100.000 người đăng ký, có video lên đến hàng triệu lượt xem. Đây thật sự là một thành tích vô cùng đáng nể mà không phải một người nào cũng có thể làm được.

    Mạnh Ba Tuổi tên thật là Nguyễn Hùng Mạnh, hiện anh đang giữ cương vị CEO Công ty TNHH SX™ Hoàng Thiện, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH TMSX - XNK Hoàng Hưng Long đồng thời là Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm HAMA. Anh là một startup thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm, câu chuyện về anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ và những startup đang ấp ủ dự định dấn thân vào thị trường khó nhằn này.

    Chính những chia sẻ đời thường, từng khoảnh khắc vui nhộn, hài hước của anh trên kênh youtube đã giải đáp phần nào những tò mò về anh và cuộc sống của anh. “Giây phút mình nhận được nút bạc Youtube, mình rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm, yêu mến và theo dõi mình, cùng Mạnh Ba Tuổi tiếp tục sống vui, sống tốt nhé mọi người!” - Mạnh Ba Tuổi xúc động chia sẻ.

    ytb2

    Vượt qua mục đích giải trí thông thường của các nội dung thường thấy trên YouTube, năng lượng tích cực là điều mà không ai có thể phủ nhận khi xem các video trên kênh YouTube của Mạnh Ba Tuổi.

    ytb3

    Anh chia sẻ: “Khi thực hiện series lần đầu tiên ăn, đó là một video không chỉnh sửa, quay khá mờ và tối trong một bữa ăn nhưng lại nhận được nhiều lượt theo dõi của mọi người. Giai đoạn này mình chưa có kinh nghiệm trong việc khai thác tiềm năng từ các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội. Nhưng sau đó 2 năm thì mình mới bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tấu hài của 2 vợ chồng cũng như với bạn bè lên Youtube, ai ngờ nhận được sự yêu mến của mọi người, mình cũng có thêm động lực để ra nhiều video mang lại cảm xúc tích cực, thư giãn để mọi người giải trí sau những căng thẳng trong cuộc sống. Nội dung kênh của mình chủ yếu 4 chủ đề: Ăn gà quanh năm suốt tháng - Bộ sưu tập xe hai bánh biển số đẹp và ý nghĩa các con số qua các clip - Gỗ nguyên liệu cây nguyên khối lớn - Vui vẻ hàng ngày cùng bạn và Nóc nhà".

    ytb4

    Với lối chia sẻ giản dị, hóm hỉnh pha lẫn sự nhiệt tình, cái tên Mạnh Ba Tuổi nhanh chóng trở nên “hot hòn họt” trong cộng đồng mạng. Ngoài việc ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ bởi sự hòa đồng và thân thiện, Mạnh Ba Tuổi còn lan tỏa nếp sống lành mạnh, vui vẻ, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

    Mặc dù rất bận rộn với công việc, Mạnh Ba Tuổi vẫn duy trì tần suất video đều đặn và liên tục để kịp truyền tải trọn vẹn những khoảnh khắc vui tươi tại đây. Cho tới thời điểm hiện tại, tổng lượt xem kể từ video đầu tiên của kênh youtube Mạnh Ba Tuổi đã đạt 158.329.985 tổng lượt xem.

    ytb5

    Nhờ có sự ủng hộ của bà xã hay “nóc nhà trong truyền thuyết” mà anh thường vui đùa trong các video của mình, Mạnh Ba Tuổi giờ đây đã có cuộc sống đáng mơ ước với khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ và gia đình êm ấm cùng hai thiên thần nhỏ. Thời gian rảnh rỗi Mạnh Ba Tuổi vẫn thường đăng tải các clip vui nhộn, các video ngắn chia sẻ khoảnh khắc đời thường để thư giãn cũng như mang lại tiếng cười cho mọi người.

    Đến thời điểm hiện tại, không chỉ thành công trên Youtube, cả kênh facebook và tik tok của anh đều thu về lượt follow hùng hậu, tương tác “khủng”. Đối với một người thành công và có tầm ảnh hưởng như anh Mạnh Ba Tuổi thì mức lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực là điều tuyệt vời mà mọi người nhìn thấy.

                                                                          Kim Thuý – Thu Thảo - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-youtube-manh-ba-tuoi-chinh-thuc-dat-nut-play-bac-chi-sau-15-thang-a546186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.