+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm "lạy ông tôi ở bụi này" trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai kẻ trộm ở Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi chúng đăng ảnh chụp cùng những tang vật đánh cắp lên mạng xã hội Facebook.

    (ĐSPL) – Hai kẻ trộm ở Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi chúng đăng ảnh chụp cùng những tang vật đánh cắp lên mạng xã hội Facebook.
    Jonathan Dougan, 26 tuổi và Matthew Murphy, 23 tuổi, đã lấy trộm nhiều xe máy, ô tô và chai rượu sâm banh của nhiều hộ gia đình. Chúng có liên quan tới 14 vụ trộm cướp ở Manchester, Bury và Salford. Tuy nhiên, sau khi đăng ảnh chụp một cách hãnh diện với những “chiến lợi phẩm” thu được, hai tên tội phạm đã bị cảnh sát tóm gọn và được xếp vào những kẻ ngu ngốc nhất nước Anh.
    Kẻ trộm bị “tóm gọn” vì đăng ảnh tang vật trên Facebook

    Jonathan Dougan (trái) và Matthew Murphy đã bị cảnh sát "tóm gọm" vì sự ngu ngốc của chính mình

    Sau khi gần 50 bức ảnh được bọn chúng đăng lên mạng xã hội về “chiến tích” của mình, các khổ chủ ngay lập tức đã nhận diện được món đồ của họ. Dựa theo gợi ý của một trong những nạn nhân, cảnh sát đã tải mọi bức ảnh này về làm bằng chứng.

    Kẻ trộm bị “tóm gọn” vì đăng ảnh tang vật trên Facebook

    Bức ảnh chụp Matthew Murphy đang tạo dáng cùng chiếc ô tô mà ăn cắp được đăng trên Facebook. 

    Tối 21/2, hai tên tội phạm đến từ Salford đã phải ngồi tù sau khi mỗi tên bị kết án 9 năm 4 tháng tù giam tại tòa án Manchester Crown.
    Một nguồn tin cảnh sát cho biết: “Bọn chúng có thể thiếu bánh sandwich đi dã ngoại nhưng thừa thời gian để ngẫm nghĩ về sự ngu ngốc của chính mình”.
    Kẻ trộm bị “tóm gọn” vì đăng ảnh tang vật trên Facebook

    Matthew Murphy trên chiếc xe Suzuki mới lấy cắp.

    Kẻ trộm bị tóm vì

    “Trong nhiều tháng, chúng đã thực hiện nhiều vụ đột nhập có hệ thống vào nhà dân và trộm nhiều xe máy cũng như ô tô đắt tiền. Thật may mắn, chính chúng đã tự sập bẫy. Chúng tôi hy vọng sau khi ra tù, chúng sẽ nhận ra một điều rằng cuộc sống tù tội không phù hợp với chúng”, cảnh sát nói tiếp.

    Kẻ trộm bị “tóm gọn” vì đăng ảnh tang vật trên Facebook
    Jonathan Dougan chụp hình cùng hai chai rượu

    Jonathan và Matthew từng phải ngồi tù vào năm 2008 sau khi sử dụng dao và gậy để thực hiện hàng loạt vụ cướp có vũ trang. Tuy nhiên, chúng được phóng thích vào năm 2012 và quay lại con đường phạm tội. Trong khoảng thời gian từ tháng 11/2012- 6/2013, hai tên này đã thực hiện ít nhất 15 vụ trộm ở Machester, trong đó có nhiều phương tiện đắt tiền như chiếc Mercedes E820 có giá 30.000 bảng Anh (trên 1 tỷ đồng).

    Song Tú(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-trom-lay-ong-toi-o-bui-nay-tren-facebook-a22596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan