+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch dùng "quân" của HLV Troussier cho cuộc đối đầu với Indonesia

    (ĐS&PL) - Theo đó, HLV Troussier đã lên kế hoạch gọi lại một loạt trụ cột nhằm chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với Indonesia.

    Theo tin tức từ báo Công lý, ngày 1/3, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và HLV Philippe Troussier đã có cuộc họp triển khai kế hoạch hoạt động của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong năm 2024.

    Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ gọi khoảng 60 cầu thủ của hai đội tuyển được triệu tập trong đợt tập trung vào tháng 3 này.

    Đánh giá từ quá trình tập luyện, những cầu thủ có phong độ cao nhất sẽ được lựa chọn vào đội hình cho chuyến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 21/3.

    ke hoach dung quan cua hlv troussier cho cuoc doi dau voi indonesia
    HLV Troussier gọi 60 cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Ảnh: Công lý

    HLV Troussier cùng ban huấn luyện đã đưa ra đánh giá về phong độ cũng như tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Do đó, vì chưa đáp ứng được yếu tố sức khỏe nên 2 cầu thủ đã bị gạch tên.

    Vị cầm quân người Pháp đã trực tiếp gặp gỡ các các cầu thủ đang điều trị chấn thương, đặc biệt là trường hợp chấn thương kéo dài như Đoàn Văn Hậu để nắm bắt tình hình, hay như trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải hiện vẫn chưa đảm bảo sự hồi phục để lên tập trung. Như vậy, 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ở đợt hội quân tới đây của ĐT Việt Nam.

    Thời gian qua, hầu hết các trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo không được trọng dụng, thậm chí vắng mặt ở các giải đấu quan trọng. Điều này tạo nên không ít dư luận trong giới bóng đá về cách dùng quân của HLV Philippe Troussier.

    ke hoach dung quan cua hlv troussier cho cuoc doi dau voi indonesia dspl1
    Quang Hải dẫn đầu chỉ số tấn công ở đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, tại Asian Cup 2023, chỉ rất ít lứa cựu binh từng chinh chiến và lập nhiều chiến công dưới thời HLV Park Hang-seo góp mặt, như Nguyễn Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn và 3 gương mặt ở hàng thủ là Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh cùng Vũ Văn Thanh. Tuy nhiên, ở trận ra quân với Nhật Bản, HLV Troussier thậm chí để cả Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh hay Tấn Tài ở ngoài sân.

    Ở góc độ thuần tuý chuyên môn, HLV Troussier bị một số chuyên gia đánh giá đã quá tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, họ chưa đủ kinh nghiệm để chịu được áp lực trước những đối thủ mạnh tầm cỡ châu lục, thông tin từ báo Tiền phong.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-dung-quan-cua-hlv-troussier-cho-cuoc-doi-dau-voi-indonesia-a613313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan