+Aa-
    Zalo

    "Kế hoạch" bắt thanh niên giữa đêm vì rủ vợ người khác đi chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đêm nhắn tin hẹn vợ người khác đi chơi, bị chồng đọc được. Do ghen tuông từ mẩu tin nhắn, Toàn ép cô gái sống cùng dụ một thanh niên đến điểm hẹn

    (ĐSPL) - Đang đêm nhắn tin hẹn vợ người khác đi chơi, bị chồng đọc được. Do ghen tuông từ mẩu tin nhắn, Toàn ép cô gái sống cùng dụ một thanh niên đến điểm hẹn để anh ta tra khảo.

    Theo tin từ VOV, Quang Văn Toàn (25 tuổi, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị O. (21 tuổi).

    Tuy nhiên cuộc sống gần đây của hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Toản nghi ngờ, người vợ chưa hôn thú ngoại tình.

    Khoảng 22h ngày 9/7/2013, khi vợ đang bận bịu công việc, thì tình cờ Toàn thấy điện thoại của chị O. có tin nhắn.

    Anh ta kiểm tra và phát hiện, anh Nguyễn Văn B. (trú tại xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội) nhắn tin mùi mẫn và rủ vợ mình đi chơi.

    Cơn cuồng ghen nổi lên, Toàn đánh đập vợ, đồng thời bắt người phụ nữ 21 tuổi này nhắn tin dụ anh B. đến điểm hẹn.

    Xong xuôi, Toàn thông báo sự việc cho bố đẻ là Quang Văn Thành (45 tuổi) cùng em trai là Quang Văn Đại (23 tuổi).

    Theo kế hoạch của Toàn lập ra, họ sẽ mai phục ở khu vực gác chuông, khi anh B. đến các đối tượng sẽ bắt giữ.

    Sự việc của gia đình Toàn nhưng ngoài ông Thành và em trai, Toàn còn rủ thêm một số người bạn Trong đó có Lê Văn Trị (21 tuổi).

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tri thức trực tuyến cũng cho biết, khoảng 23h30 cùng ngày, khi anh B. đến chỗ hẹn, Toàn nhảy ra giơ đao đe dọa. Sợ hãi, nạn nhân ngồi sau xe máy bỏ chạy nhưng bị Toàn đuổi theo, bắt giữ đưa về nhà. Lúc này, bạn của B. quay đầu xe chạy thoát.

    Tại nhà riêng, Toàn lấy điện thoại của anh B. để giữ làm chứng cứ và gọi thêm một số bạn bè đến. Trước mặt cả nhà, Toàn tát, đá vào mặt anh B. để tra hỏi về mối quan hệ với O. Nạn nhân ấp úng không thừa nhận quen cô gái 21 tuổi.

    Các bị cáo kháng án hầu tòa ngày 30/9 - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Không can ngăn, Thành và Đại còn trợ giúp cho Toàn bắt giữ B. Hơn 3 giờ sau, gia đình nạn nhân đến xin đưa anh B. về nhưng không được chấp thuận. 

    Trong đêm, Trị ép bị hại gọi điện thoại về nhà mang 50 triệu đồng đến để bồi thường danh dự cho vợ Toàn. Yêu cầu trên được Toàn, Thành ủng hộ. 

    Trị còn đọc ép nạn nhân viết bản tường trình với nội dung bị bắt quả tang về hành vi cưỡng hiếp chị O. Để hợp thức hóa việc anh B. có mặt ở nhà Toàn, họ còn bắt thanh niên này viết giấy xin tạm trú.

    Khoảng 4h cùng ngày, gia đình anh B. trình báo sự việc với công an. Thành, Đại, Toàn ra đầu thú. 7 người khác cũng bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc. 

    Bản án của TAND huyện Thanh Oai xác định hành vi của bị cáo Toàn là tái phạm, việc chung sống như vợ chồng với chị O. là không chấp hành pháp luật. Vì ghen tuông, bị cáo lôi kéo nhiều người cùng phạm tội.

    Cấp sơ thẩm xử phạt Toàn 8 năm 6 tháng tù về tội Bắt giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản; Trị 7 năm 9 tháng tù; Thành, Đại 7 năm 6 tháng tù. 6 bị cáo còn lại lĩnh mức án từ 9 tháng – 7 năm 9 tháng tù.

    Cho rằng không phạm tội Cướp tài sản, Toàn và 8 bị cáo khác đã kháng cáo lên TAND Hà Nội kêu oan. Sau một ngày xét xử hôm 30/9, HĐXX quyết định hủy toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra lại.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]cwojSR1Jjq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-bat-thanh-nien-giua-dem-vi-ru-vo-nguoi-khac-di-choi-a113392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.