+Aa-
    Zalo

    Kẻ hiếp dâm cô gái tâm thần đến có thai lĩnh án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân lúc nhàn rỗi Lê Khả Linh (SN 1991) đã sang nhà hàng xóm chơi, khi chỉ thấy mình chị Lê Thị V. (SN 1994) ở nhà một mình, Linh đã nổi cơn dục vọng thú tính,

    (ĐSPL) - Nhân lúc nhàn rỗi Lê Khả Linh (SN 1991) sang nhà hàng xóm chơi, khi chỉ thấy chị Lê Thị V. (SN 1994) ở nhà một mình, Linh đã nổi cơn dục vọng thú tính, hiếp dâm chị V.
    Hiếp dâm đối tượng tâm thần, lĩnh 8 năm tù
    Bị cáo Lê Khả Linh tại phiên tòa sơ thẩm.
    Sáng 12/8, TAND Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra xét xử bị cáo Lê Khả Linh trú thôn 3, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa về hành vi hiếp dâm đối với Lê Thị V. là người tinh thần không ổn định ở cùng thôn với Linh.
    Theo cáo trạng, Linh là hàng xóm với gia đình ông Lê Huy Giàu và chơi với con trai ông là Lê Huy Ngọc. Cuối năm 2012, Linh đi xe máy sang nhà ông Giàu rủ anh Ngọc đi đá bóng nhưng chỉ có mình chị V. ở nhà một mình. Linh bảo với V "cho anh làm một cái", chị V chỉ cười và lên giường quan hệ với Linh. Quan hệ xong, Linh ra về, hôm sau, Linh lại đến nhà ông Giàu và tiếp tục quan hệ với V..
    Một thời gian sau, gia đình thấy V. có dấu hiệu khác thường nên đã đưa V. đi khám, bác sỹ chẩn đoán chị V. mang thai tháng thứ 4. Gia đình gặng hỏi thì V nói là có quan hệ với Linh.
    Gia đình ông Giàu đã làm đơn gửi cơ quan công an điều tra.
    Tháng 7/2013, chị V sinh cháu Lê Thị Ánh Nguyệt và cơ quan công an đã tiến hành lấy mẫu tế bào của cháu bé và Linh. Qua xét nghiệm AND, kết luận cháu Nguyệt là con của Linh và V. Cơ quan Công an đã triệu tập Linh để điều tra làm rõ vụ án.
    Theo cơ quan điều tra, chị V là người bị bệnh não bẩm sinh (thần kinh) và đang được hưởng chế độ 67 của nhà nước.
    Tại phiên tòa xét xử, Linh khai nhận đã 2 lần giao cấu với chị V. tại nhà ông Giàu. Xét thấy đây là đối tượng hiền  lành, chưa từng vi phạt luật pháp, gia đình Linh cũng bồi thường số tiền thuốc men, chi trả chữa bệnh cho V. và bé Nguyệt là 37 triệu đồng, TAND huyện Quảng Xương đã tuyên phạt Lê Khả Linh 8 năm tù vì tội hiếp dâm. Ngoài ra, gia đình Linh chịu trách nhiệm nuôi cháu Lê Thị Ánh Nguyệt đến năm 18 tuổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hiep-dam-co-gai-tam-than-den-co-thai-linh-an-tu-a45938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan