+Aa-
    Zalo

    Kẻ gian đột nhập cướp tiệm vàng trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số lượng lớn vòng, lắc, nhẫn vàng của tiệm vàng nằm trên đường Đào Duy Từ, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) bị kẻ gian đột nhập “cuỗm” đi trong đêm.

    (ĐSPL) - Một số lượng lớn vòng, lắc, nhẫn vàng của tiệm vàng bạc Kim Bảo nằm trên đường Đào Duy Từ, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) bị kẻ gian đột nhập “cuỗm” đi trong đêm khuya.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 4h ngày 6/12, khi người nhà chủ tiệm vàng Kim Bảo thức dậy, tá hỏa phát hiện tủ đựng vàng bị kẻ gian cạy phá, lấy đi một số lượng lớn vòng, lắc tay và nhẫn vàng.

    Kẻ gian đột nhập cướp tiệm vàng trong đêm

    Tiệm vàng Kim Bảo, nơi xảy ra vụ việc

    Theo một số người dân sống gần đó cho biết, chiều ngày 5/12, vợ chồng chủ tiệm vàng Kim Bảo đi vắng, chỉ có mẹ đẻ và một cháu nhỏ ở nhà trông coi. Có thể kẻ gian đã lợi dụng sơ hở, lẻn vào nhà cạy tủ để trộm cắp.

    Hiện, số lượng vàng bị đánh cắp chưa được xác định, tuy nhiên thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ đồng.

    Được biết, đây là lần thứ 2 tiệm vàng Kim Bảo bị trộm cướp. Trước đó, vào tháng 8/2010, tiệm vàng này bị một phụ nữ vờ vào mua vàng, nhanh tay cướp mất 1 chiếc nhẫn, lắc vàng trị giá 4 chỉ rồi bỏ chạy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa có mặt tại hiện trường, niêm phong toàn bộ cửa hàng và lấy lời khai từ nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-gian-dot-nhap-cuop-tiem-vang-trong-dem-a72823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan