+Aa-
    Zalo

    Kẻ đoạt mạng bạn gái xinh đẹp trong quán karaoke khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm, Hảo cầm con dao nhọn bất ngờ đâm tới tấp vào người bạn gái, khiến Ngọc gục xuống trong vũng máu.

    (ĐSPL)- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm, Hảo cầm con dao nhọn bất ngờ đâm tới tấp vào người bạn gái, khiến Ngọc gục xuống trong vũng máu.

    Trút mưa dao đoạt mạng bạn gái

    Sự việc xảy ra vào hồi 16h ngày 22/9 tại quán karaoke Hải Quỳnh, số 45, đường Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa (gần cơ sở 2 trường ĐH Hồng Đức).

    Toàn cảnh vụ hảm án trong quán Karaoke, hung thủ là kẻ có tiền án

    Quán Karaoke, nơi xảy ra án mạng.

    Nạn nhân được xác định là Dương Thị Hồng Ngọc, SN 1993, trú tại Phố Tây Sơn 2, Phường Tây Sơn, TP Thanh Hóa. Chỉ ngay sau đó ít phút, lực lượng công an TP Thanh Hóa đã kịp thời bắt hung thủ là Lê Văn Hảo, SN 1992, trú tại thôn 6, xã Đông Thanh, (Đông Sơn - Thanh Hóa). Nguyên nhân ban đầu được xác định do Hảo và Ngọc có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Hảo cho rằng Ngọc là người không chung tình, “bắt cá hai tay”.

    Án mạng kinh hoàng xảy ra, khiến cả khu phố Phạm Ngũ Lão vẫn chưa hết hoảng sợ vì kẻ du côn máu lạnh. Cả con phố vẫn chưa ngớt lời xì xào bàn tán vì hung thủ đâm tới tấp vào người nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ bằng loại dao sắc nhọn, dài.

    Toàn cảnh vụ hảm án trong quán Karaoke, hung thủ là kẻ có tiền án

    Bàn thờ nạn nhân Dương Thị Hồng Ngọc.

    Một nhân viên trong quán Karaoke Hải Quỳnh kể lại: "Tôi thấy Ngọc cùng nhóm bạn có đến quán hát, trong khi hát hình như Ngọc cùng một số người bạn đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Khi Ngọc dỗi, đi từ trên tầng xuống vừa ra chỗ để xe để chuẩn bị về, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu lớn từ phía ngoài. Chạy ra thì hung thủ đã bỏ đi. Ngọc mình đầy máu vì bị chém nhiều nhát. Ngay sau đó, Ngọc được các bạn học cùng lớp đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong".

    Được biết, gia đình nạn nhân có 5 anh chị em, Ngọc là con út, lại hiền lành, ngoan ngoãn, chăm học và đang theo học lớp K14A Sư phạm mầm non, Đại học Hồng Đức. Trong căn nhà nhỏ nghi ngút khói hương, bà Lưu Thị Thúy, (SN 1957), mẹ Ngọc vẫn mơ hồ và không tin là cô con gái út chăm ngoan của mình lại bị hành hung ghê rợn đến như vậy. Mắt đầm đìa nước mắt, vừa khóc vừa kêu con, bà Thúy than: "Con tôi ngoan ngoãn, cả đời chưa bao giờ làm hại ai tại sao phải chết oan như vậy? Nó chỉ biết học hành chứ có biết gì đâu".

    Ngân ngấn hai dòng nước mắt, ngồi thẫn thờ bên góc nhà, bà Thúy nhớ lại: "Nó là đứa con gái chăm ngoan, xinh đẹp, lại học giỏi. Năm nay là sắp ra trường, sắp trở thành cô giáo mầm non rồi. Lúc đó, tôi gọi điện cho nó, nhưng lại nghe có tiếng con trai đầu máy bên kia bảo bọn cháu đang ở bệnh viện Hợp Lực, Ngọc bị tai nạn, bác bố trí cho người nhà ra thăm. Tôi ra đến nơi thì hỏi thăm người ta bảo đang ở dưới nhà xác rồi. Tôi tê dại hết người, bủn rủn hết chân tay, không thể tin được con tôi lại chết đau đớn thế này. Tôi dường như chết lặng, rồi gào thét ở bệnh viện một hồi, thằng lớn phải gọi taxi đưa tôi về".

    Kể về mối quan hệ giữa Hảo và Ngọc, bà Thúy cho biết: "Nhà Hảo bán cháo lòng bên cạnh nhà tôi, nhà nó thuê cái nhà bên cạnh tôi lâu nay làm ăn. Thằng Hảo mới làm giúp mẹ nó được một tháng. Mẹ nó thấy con tôi hiền lành cứ gạ gẫm con trai bà ấy cho con tôi. Nhưng tôi không đồng ý vì cháu nó đang còn đi học".

    Căm phẫn kẻ du côn sát hại đứa con út của mình, ông Dương Văn Hào, (1953), bố Ngọc chia sẻ: "Tôi cũng không muốn cháu kết bạn với thằng đó. Vì tôi biết nó mới đi tù ở Quảng Ngãi về. Thời gian yêu con gái tôi nó cũng không vào nhà tôi chơi, mà chỉ cùng với mẹ nó bán cháo lòng nhà bên đây".

    Xót thương em gái chết thảm, phẫn nộ với hành động của kẻ du côn, chị Dương Thị Thu Hiền, (SN 1984), chị gái Ngọc vừa khóc vừa kể: "Nó ngoan lắm, lại chăm chỉ. Thà rằng nó hư hỏng, phá phách đã đành. Như thế là nó chết oan. Thằng Hảo nó liên tục dụ dỗ con Ngọc nên mới ra cơ sự này".

    Toàn cảnh vụ hảm án trong quán Karaoke, hung thủ là kẻ có tiền án
    Chị Dương Thị Thu Hiền, chị gái Ngọc thương tiếc em gái vừa khóc vừa kể lại sự việc.

    Kẻ gây án mới đi trại giáo dưỡng về

    Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an Thành phố Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, làm rõ. Chỉ sau 4 giờ điều tra, đến 20h cùng ngày, Công an Thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Hảo, (SN 1992) ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn là thủ phạm đã đâm chết chị Ngọc.

    Toàn cảnh vụ hảm án trong quán Karaoke, hung thủ là kẻ có tiền án
    Đối tượng Lê Văn Hảo tại cơ quan điều tra.

    Qua lời khai ban đầu của đối tượng thì Hảo và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Hảo thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ chị Ngọc “bắt cá 2 tay”. Trưa ngày 22/9/2014, Hảo rủ Ngọc đi ăn và hát karaoke. Trong lúc hát, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau, chị Ngọc bỏ xuống tầng 1 về, Hảo liền đuổi theo lôi 1 con dao bầu đã thủ sẵn từ trong người ra và đâm nhiều nhát vào người chị Ngọc rồi lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Được biết, Hảo là 1 đối tượng côn đồ, vừa đi trung tâm giáo dục về thì gặp và tán tỉnh chị Ngọc. Khi mắc vào “lưới tình” của Hảo, chị Ngọc mới biết Hảo là tên du côn thì đã quá muộn.

    Tìm đến gia đình hung thủ Lê Văn Hảo, được biết, gia đình có 3 con trai, Hảo là người con thứ hai. Vốn tính ít nói, hay lầm lì, dọa nạt em nhỏ, hàng xóm ai cũng khiếp sợ. Hảo mới đi trung tâm cải tạo về vì tội đánh nhau. Cho nên hàng xóm cho rằng gia đình vốn có máu giết người ghê rợ. Bố làm ở nhà máy sát gạo, mẹ chuyên đi chợ bán thịt lợn và cháo lòng, cuộc sống gia đình bận rộn cho nên bố mẹ hay vắng nhà. Trong nhà Hào luôn có những con dao nhọn chọc tiết lợn.

    Ông Nguyễn Hữu Đỉnh, cậu ruột Hào cho biết: "Tôi biết hai đứa đó giận nhau từ hôm sinh nhật cái Ngọc là ngày 16/9. Hôm đó Ngọc không gọi Hào cắt bánh sinh nhật mà gọi bạn khác tên Hùng cùng cắt bánh. Thế là Hào ghen, tức giận Ngọc từ hôm đó đến nay”. Một người hàng xóm nhà Hảo cho biết: "Bố mẹ nó cũng sống tốt với mọi người bây giờ có con như thế cũng phải chịu. Bình thường tính thằng này đã hung hăng ai nhìn thấy cũng đã sợ, mặt lúc nào cũng gườm gườm, trẻ nhỏ cũng không dám lại gần. Nó trình độ thấp, lại ngắn học nên mới xảy ra vụ việc như thế. Hảo vốn là kẻ máu lạnh, cho nên từ phía hàng xóm hai bên gia đình không ai ưa".

    Cụ Nguyễn Thị Nguyệt, 80 tuổi, một người hàng xóm nhà Ngọc, chứng kiến mối quan hệ hai gia đình nhà Ngọc và Hảo, cho biết: "Hảo có bộ mặt lạnh, nó đã từng đi cải tạo trong Quảng Ngãi. Không chỉ vậy, nó còn là một thằng xấu tính, hay ăn cắp vặt. Nó lấy trộm của nhà người ta từng cái chậu, cái rổ cơ đấy. Bà mẹ nó thì cứ tấp tểnh, thấy nhà bà Thúy ăn ở hiền lành, cháu Ngọc lại nết na nên cứ xấn xổ vào định xin bà Thúy gả con gái cho ấy mà".

    Ông Trần Tiến Hoàn, Trưởng công an xã Đông Thanh cho biết: "Vào lúc 20h, ngày 22/9, khi nhận được cuộc gọi điện thoại từ phía anh Lê Tuấn Anh, chú lấy cô ruột của Hảo bảo chúng tôi cho cháu ra đầu thú, ngay sau đó, chúng tôi cùng với công an tỉnh Thanh Hóa đến bắt đối tượng gây án".

    Tại cơ quan điều tra, Hảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình là do ghen tuông nên đã ra tay truy sát người yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-doat-mang-ban-gai-xinh-dep-trong-quan-karaoke-khai-gi-a52544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan