+Aa-
    Zalo

    Katy Perry là nghệ sĩ nữ thu nhập "khủng" nhất năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khá nhiều người bất ngờ khi Forbes công bố Katy Perry là nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2015 bởi vẫn cho rằng cái tên này phải là Taylor Swift.

    (ĐSPL) - Khá nhiều người bất ngờ khi Forbes công bố Katy Perry là nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2015 bởi vẫn cho rằng cái tên này phải là Taylor Swift.

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách những nghệ sĩ nữ kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2015. Những khoản thu này được tính toàn dựa trên doanh thu từ những tour diễn thế giới, tiêu thụ album và hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu lớn.

    Với những hoạt động tưng bừng của mình trong năm 2015, nhiều người đã nghĩ Taylor Swift sẽ là cái tên đứng đầu, tuy nhiên, thực tế cái tên này lại là Katy Perry với con số bỏ xa các đối thủ khác trong cùng danh sách là 135 triệu đô la.

    Katy Perry

    Khởi động tour lưu diễn thế giới Prismatic World Tour từ tháng 5/2014, ở mỗi thành phố nữ ca sĩ dừng chân, Katy Perry thu về khoảng 2 triệu USD.

    Giọng ca "Dark Horse" đã có 126 show diễn trong khoảng thời gian đánh giá của Forbes, cùng với những bản hợp đồng giá trị với các hãng lớn như Coty, Claire’s và Covergirl.

    "Tôi tự hào về vị trí bà chủ của mình, tự điều hành một công ty của riêng tôi. Tôi là một doanh nhân và chẳng có gì đáng ngại khi nói về điều đó cả. Thực ra tôi muốn kiểm soát nó với những mục tiêu cụ thể" - Katy Perry từng chia sẻ với Forbes hồi hè vừa qua.

    Bị cô bạn cũ của mình vượt xa, tổng thu nhập năm 2015 của Taylor Swift chỉ đạt 80 triệu USD với việc phát hành album "1989" và đĩa đơn mới nhất "Wildest Dream" với sự tham gia của tài từ điển trai Scott Eastwood tung hoành trên nhiều bảng xếp hạng. Swift cũng mới khởi động tour lưu diễn thế giới "1989".

    Taylor Swift

    Cái tên còn lại trong Top 3 là ban nhạc Fleetwood Mac với thu nhập 59.5 triệu USD. Sự tái nhập của nhóm 3 người Stevie Nicks, Christine McVie và Mick Fleetwood đã lập nên kỷ lục ban nhạc rock có số đĩa bán chạy nhất mọi thời đại - hơn 100 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Công thêm tiếng vang của chuyến lưu diễn On The Show gồm 86 buổi biểu diễn, doanh thu hơn 1 triệu USD mỗi thành phố đã giúp ban nhạc này thu về 59,5 triệu USD trong năm 2015.

    Lady Gaga xếp ở vị trí thứ 4 với 59 triệu USD, trong khi đó, quán quân năm trước là Beyoncé tụt xuống vị trí thứ 5 với 54.5 triệu USD.

    Lady Gaga

    Năm nay, Beyoncé có 66 show diễn và có hợp đồng với các hãng Versace, MAC song song với việc phát triển thương hiệu nước hoa riêng.

    Beyoncé

    Vi An/Theo Forbes

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qnZBygSiZK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/katy-perry-la-nghe-si-nu-thu-nhap-khung-nhat-nam-2015-a118275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.