+Aa-
    Zalo

    Katinat công bố kết quả chiến dịch từng gây tranh cãi, không quên nhấn mạnh một điều

    (ĐS&PL) - Theo Katinat, từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, tổng số lượng ly nước đã được phục vụ trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng là 888.696 ly.

    Chiều ngày 1/10, chuỗi café Katinat cho biết từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, tổng số lượng ly nước đã được phục vụ trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng là 888.696 ly (số liệu đã được kiểm toán bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ernst & Young Việt Nam).

    Theo cam kết ban đầu, số tiền trích hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ tương ứng là 888,696 triệu đồng, gần bằng 1 tỷ đồng KATINAT đã đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương ngày 12/9/2024.

    Katinat cũng cho biết ngoài khoản hỗ trợ trên, vừa qua chuỗi café này đã tiếp tục trích thêm 515 triệu đồng từ Quỹ Thiện nguyện nội bộ - Hành Trình Gửi Trao Yêu Thương của KATINAT để phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện 2 dự án khắc phục hậu quả sau thiên tai tỉnh Lạng Sơn và Lào Cai.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    “Việc thông báo về các hoạt động này nhằm thể hiện sự mong muốn góp một phần nhỏ chung tay thực hiện các trách nhiệm xã hội của KATINAT, hoàn toàn không có hàm ý nào khác”, chuỗi café Katinat nhấn mạnh.

    Trước đó, vào ngày 11/9, Katinat đã đăng bài trên fanpage về việc chung tay hướng về miền Bắc. Theo đó, chuỗi cafe này cho biết sẽ trích 1.000 đồng trên mỗi ly nước được bán ra tại hệ thống từ ngày 12/9 đến hết 30/9, đồng hành miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Thương hiệu này cũng chia sẻ rằng sẽ chủ động trích ra từ doanh thu thực tế, hành động không mang tính kêu gọi và hoàn toàn đến từ mong muốn góp chút sức nhỏ, cùng đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về chiến dịch này, đến ngày 12/9, Katinat đã gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng khi thông qua cách truyền thông có những hiểu lầm dẫn đến những ý kiến trái chiều trong hoạt động chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ, đồng thời chuyển 1 tỷ đồng ủng hộ trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/katinat-cong-bo-ket-qua-chien-dich-tung-gay-tranh-cai-khong-quen-nhan-manh-mot-ieu-a469276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan