+Aa-
    Zalo

    Kang Tae Oh kể lại chuyện gặp fan cuồng, sợ khán giả Việt quên mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lần trở lại Việt Nam mới đây, Kang Tae Oh đã tham gia một talkshow và chia sẻ chân thành về nhiều điều.

    Trong lần trở lại Việt Nam mới đây, Kang Tae Oh đã tham gia một talkshow và chia sẻ chân thành về nhiều điều.

    Mặc dù có nhiều hoạt động tại Việt Nam trong những năm gần đây, Kang Tae Oh vẫn bày tỏ sự ngạc nhiên trước tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình. Đặc biệt, nam diễn viên cảm thấy hạnh phúc với sự đón tiếp của các fan Việt, anh khẳng định mình rất buồn khi cứ sau mỗi lần giao lưu, họp fan xong, phải chia tay các bạn. Anh cũng hứa sẽ lại sớm quay lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

    Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh trong lần mới nhất trở lại Việt Nam.

    Khi được MC nêu thắc mắc không biết đã bao giờ Kang Tae Oh gặp phải fan cuồng, quấy rối mình hay chưa. Nam tài tử thành thật cho biết việc đó không phải là hiếm. Anh kể ra 1 ví dụ, có 1 fan cuồng muốn bắt tay thân thiết với anh, nhưng vì quá phấn khích, anh chàng fan hâm mộ đó đã đánh rất mạnh vào mặt và mũi của anh…

    Được đánh giá là người biết “chiều fan”, Kang Tae Oh chia sẻ anh muốn xây dựng hình ảnh là một người bạn thân thiết của mọi người, anh không muốn tạo khoảng cách mà thích sự thân mật gần gũi.

    Nam diễn viên điển trai không ngần ngại chia sẻ thật lòng về những khó khăn bước đầu chạm chân đến nghệ thuật. Anh chia sẻ lần đầu khi quay phim, anh bị mang cảm giác sợ sệt và không mấy tự tin vào khả năng của mình. Nam diễn viên phải tự ra chỗ riêng tập đi tập lại những cảnh quay để có thể yên tâm hơn.

    Tôi nhớ từng có một cảnh phim mà tôi tập rất kỹ, nhưng vì hồi hộp, đến lúc vào quay tôi không còn nhớ bất kỳ lời thoại nào” - Kang Tae Oh kể lại.

    Thành công giữa diễn viên và ca sĩ, Kang Tae Oh cho biết anh thật sự yêu mến cả hai vai trò và hi vọng sẽ được khán giả nhìn nhận anh vừa là một ca sĩ thành thạo vừa là một diễn viên lành nghề.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-tae-oh-ke-lai-chuyen-gap-fan-cuong-so-khan-gia-viet-quen-minh-a213606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan