+Aa-
    Zalo

    Kang Gary lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi Running Man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Gary đã tiết lộ những suy nghĩ của mình về việc kết hôn và cuộc sống sau khi rời khỏi Running Man.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Gary đã tiết lộ những suy nghĩ của mình về việc kết hôn và cuộc sống sau khi rời khỏi Running Man.

    Kang Gary.

    Running Man đã không bị hủy, chương trình lại tiếp tục gắn bó với những khán giả đã quen với việc theo dõi các thành viên ở bên nhau và chinh phục các thử thách. Tuy vậy, việc thiếu vắng Kang Gary khiến cho số 7 huyền thoại của Running Man không còn tồn tại, và luôn trở thành một khoảng trống trong lòng những người đã gắn bó với show ngay từ những ngày đầu tiên.

    [poll3]1238[/poll3]

    Khi Gary rời đi, các thành viên đã vô cùng xúc động, Song Ji Hyo thậm chí còn khóc rất nhiều, đồng thời bày tỏ tình cảm của cô dành cho anh.

    Điều này khiến cho tin đồn về chuyện hẹn hò của "Monday Couple" Song Ji Hyo và Kang Gary càng được dấy lên mạnh mẽ. Một thời gian trước, thậm chí còn có tin đồn về việc hai người chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới. Tuy vậy, Gary đã khéo léo phủ nhận tin đồn này, nhưng không có phát ngôn nào về mối quan hệ của anh và Ji Hyo.

    Nói về chuyện kết hôn, Gary chia sẻ: "Tôi nghĩ tôi đã tới tuổi lập gia đình rồi. Tôi không có kế hoạch cụ thể nào cả nhưng tôi muốn gặp một cô gái tốt và nhanh chóng làm đám cưới. Tôi không phải kiểu người sẽ tùy tiện hẹn hò với một cô gái".

    Nam ngôi sao cũng tiết lộ về mẫu người lý tưởng của mình: "Mẫu người tôi thích luôn luôn thay đổi, nhưng có một điều không đổi đó là sự ngây thơ. Đây có thể là kiểu của rất nhiều người đàn ông khác, nhưng tôi thích một cô gái ngây thơ và ban ngày và gợi cảm vào ban đêm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-gary-lan-dau-chia-se-ve-quyet-dinh-roi-khoi-running-man-a181130.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan