+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Người mẫu Hailey Bieber khoe bụng bầu trong váy bó trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber tại Hawaii.

    Vào rạng sáng 10/5 theo giờ Việt Nam, nam ca sĩ Justin Bieber gây bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh và video trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa tại Hawaii, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên vợ trên Instagram. Sự chú ý của khán giả được hướng về Hailey Bieber ngay lập tức, khi cô khoe rõ bụng bầu trong chiếc váy ren ôm sát.

    Hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của hai vợ chồng trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa ở Hawaii.

    Hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của hai vợ chồng trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa ở Hawaii.

    Justin Bieber không thêm bất kỳ lời nào và chỉ gắn thẻ tài khoản của vợ, nhưng mọi người đều hiểu rằng nam ca sĩ muốn thông báo rằng Hailey Bieber vợ anh đang mang thai.

    Hailey Bieber khoe rõ bụng bầu trong chiếc váy ren ôm sát.

    Hailey Bieber khoe rõ bụng bầu trong chiếc váy ren ôm sát.

    Thông tin này nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài nóng được bàn tán trên mọi trang mạng xã hội. Người hâm mộ của cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc khi nghe tin Justin Bieber đã lên chức bố. Bài đăng đã gây sốt trên mạng xã hội, nhận gần 6 triệu lượt Like trong vòng ba tiếng đầu đăng tải. Bên cạnh vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ, họ còn được bạn bè nghệ sĩ như Paris Hilton, Kylie Jenner, Bella Hadid, Demi Lotavo… để lại bình luận chúc mừng.

    Một số nguồn tin trên mạng xã hội lan truyền rằng, Hailey Bieber đang mang thai được 6 tháng.

    Justin và Hailey kết hôn vào tháng 9/2018 tại một tòa án ở New York, và một năm sau đó, họ tổ chức lễ cưới đình đám tại một khu nghỉ dưỡng ở Nam Carolina. Sau lễ cưới, cặp đôi quyết định dành thời gian để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và để Hailey phát triển sự nghiệp người mẫu, bởi lúc đó cô mới chỉ ngoài 20 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres vào tháng 12/2020, Justin đã chia sẻ rằng anh rất muốn trở thành bố, nhưng việc con cái để vợ quyết.

    Justin và Hailey kết hôn vào tháng 9/2018.

    Justin và Hailey kết hôn vào tháng 9/2018.

    Hồi tháng 10/2023, Hailey Bieber từng vướng nghi vấn mang thai, nhưng cô đã phủ nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ. Cô chia sẻ: "Thật là chán nản khi mọi người liên tục đặt ra những suy đoán như vậy. Tôi không thể tăng cân mà không phải là mang thai sao? Sẽ là nói dối nếu tôi bảo mình quan tâm đến điều đó. Internet sẽ là nơi cuối cùng nhận tin khi điều đó trở thành sự thật".

    Justin Bieber, sinh năm 1994, là một ca sĩ nổi tiếng người Canada, và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc hàng đầu trên toàn cầu. Trải qua 14 năm sự nghiệp, anh đã nhận được nhiều giải thưởng đáng kể, bao gồm 22 kỷ lục Guinness thế giới, 2 giải Grammy, 18 giải American Music Awards (AMAs), 20 giải Âm nhạc Billboard, 2 giải Brit Awards, 21 giải MTV Europe Music Awards (EMAs), 4 giải MTV Video Music Awards (VMAs)... Tạp chí Time đã từng vinh danh Justin Bieber là một trong "100 người có ảnh hưởng nhất thế giới" vào năm 2011.

    Hailey Bieber, sinh năm 1996 ở Mỹ, là con gái của diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin và có bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 17 tuổi và được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017".

    Justin Bieber và vợ.

    Justin Bieber và vợ.

    Justin Bieber và Hailey Bieber chơi thân từ khi mới bước vào làng giải trí, hẹn hò từ năm 2015 đến 2016. Cả hai đã kết hôn được gần 6 năm, từng được nhận định là “cặp đôi vàng” của Hollywood. Dù từng bị nhận nhiều lời gièm pha lẫn chỉ trích từ cộng đồng mạng, Hailey và Justin ngày càng khẳng định tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng qua năm tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/justin-bieber-va-hailey-bieber-chuan-bi-on-con-au-long-a421585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Giữa lúc ồn ào của vợ Hailey Bieber và tình cũ Selena Gomez vẫn đang ở hồi cao trào chưa ngã ngũ, Justin Bieber khiến fan tiếc nuối khi hủy toàn bộ các show còn lại trong Justice World Tour vì vấn đề sức khoẻ.