+Aa-
    Zalo

    Jiyeon (T-ara) và chồng mới cưới tung ảnh trăng mật ngọt ngào

    (ĐS&PL) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jiyeon (T-ara) và ông xã Hwang Jae Gyun đi nghỉ tuần trăng mật tại đảo ngọc thiên đường Maldives. Trên trang cá nhân, Jiyeon cũng chia sẻ một vài hình ảnh đời thường đáng yêu của hai vợ chồng.

    Ngày 14/12, Newsen đưa tin Ji Yeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun tận hưởng tuần trăng mật hạnh phúc tại căn biệt thự riêng, nhưng không nói rõ địa điểm. Trong hình ảnh mà Ji Yeon đăng tải, cô và chồng thư giãn trên bãi biển. Jae Kyun còn có những khoảnh khắc hài hước khi học nhảy theo vợ.

    Trước đó, hôn lễ riêng tư của Ji Yeon diễn ra ngày 10/12 tại khách sạn Shilla, có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như IU, Jin (BTS), Lee Hongki (F.T.Island), Si Won, Dong Hae (Super Junior)...

    jiyeon t ara va chong moi cuoi tung anh trang mat ngot ngao 1
    Cặp vợ chồng mới cưới cùng tận hưởng ánh nắng ở bãi biển nhiệt đới đầy lãng mạn.(Ảnh: kenh14).

    Trốn cái lạnh mùa đông Hàn Quốc, cặp vợ chồng mới cưới cùng tận hưởng ánh nắng ở bãi biển nhiệt đới. Nữ idol chia sẻ khoảnh khắc ông xã trượt cầu trượt vui vẻ, thậm chí còn dạy cô nhảy cùng chú thích: "Tôi không thể tin được rằng 'cỗ máy nhảy' còn đang dạy tôi".

    Những hình ảnh hạnh phúc ngập tràn của cặp đôi ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán, nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.

    jiyeon t ara va chong moi cuoi tung anh trang mat ngot ngao3
    Ji Yeon và Hwang Jae Gyun kết hôn sau 2 năm tìm hiểu. (Ảnh: Newsen).

    Jiyeon và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun thông báo thành đôi từ tháng 2/2022. Sau khi công bố chuyện hỷ sự, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ với công chúng.

    Được biết, cặp đôi từng chụp bộ ảnh cưới làm dân tình sốt “rần rần”.

    Cụ thể, cặp đôi dường như đã thực hiện đến 4 bộ ảnh cưới, trong đó có 1 bộ ảnh diện trang phục hanbok truyền thống Hàn Quốc.

     Ảnh cưới Jiyeon được chụp theo concept khá ưa chuộng của cô dâu Hàn với tông màu vừa nền nã vừa trong veo. Cô dâu Jiyeon diện váy cưới màu xanh pastel lạ mắt nhưng vẫn nổi bật giữa 1 rừng hoa.

    jiyeon t ara va chong moi cuoi tung anh trang mat ngot ngao 4
    Bộ ảnh cưới của cặp đôi thu hút fans hâm mộ. (Ảnh:2sao).

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mặc thêm 1 đầm cưới màu trắng quen thuộc và 1 chiếc đầm khoe body. Khoảnh khắc Jiyeon sánh vai bên ông xã trong chiếc váy cô dâu y hệt nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích đầy hoa thơm làm các fan mê đắm mãi không thôi.

    Cặp đôi hiện sống tại một căn hộ ở tầng 54 của Lotte World Tower có giá 6,7 tỷ won (khoảng 125 tỷ đồng).

    jiyeon t ara va chong moi cuoi tung anh trang mat ngot ngao2
    Hwang Jae Gyun hạnh phúc cùng bà xã. (Ảnh:2sao).

    Chia sẻ về quan điểm hôn nhân, Hwang Jae Gyun bày tỏ: "Tôi không cần vợ mình phải đứng đằng sau làm hậu phương, tôi cũng không cần cô ấy phải biết nấu ăn hay chăm sóc cho tôi. Một mình tôi có thể làm được điều đó. Vậy nên tôi nghĩ kết hôn muộn chút cũng không sao cả.

    Chúng ta kết hôn đâu chỉ vì muốn được vợ mình săn sóc. Tôi mong cô ấy có thể vẫn làm việc chăm chỉ, tận hưởng cuộc sống của mình và cùng tôi xây dựng mái ấm hạnh phúc", ông xã Jiyeon chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jiyeon-t-ara-va-chong-moi-cuoi-tung-anh-trang-mat-ngot-ngao-a560525.html
    Jiyeon (T-ara) thông báo ngày cưới

    Jiyeon (T-ara) thông báo ngày cưới

    Thành viên Ji Yeon của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara thông báo kết hôn với bạn trai là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae-gyun. Hôn lễ dự kiến tổ chức vào ngày 10/12 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jiyeon (T-ara) thông báo ngày cưới

    Jiyeon (T-ara) thông báo ngày cưới

    Thành viên Ji Yeon của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara thông báo kết hôn với bạn trai là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae-gyun. Hôn lễ dự kiến tổ chức vào ngày 10/12 sắp tới.