+Aa-
    Zalo

    Jiyeon (T-ara) chính thức xác nhận ly hôn cầu thủ Hwang Jae Gyun sau 2 năm cưới

    (ĐS&PL) - JTBC News đưa tin Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Cư dân mạng phát hiện tài khoản cá nhân của nam cầu thủ đã không còn hiển thị.

    Chiều 5/10, truyền thông Hàn đưa tin ca sĩ kiêm diễn viên Jiyeon (31 tuổi) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun (37 tuổi) đã đệ đơn ly hôn sau 2 năm về chung một nhà.

    Jiyeon thông qua người đại diện pháp lý xác nhận sự việc. "Hai bên không thể vượt qua được sự khác biệt nên sau khi ly thân, họ đã đồng ý ly hôn và nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul để tiến hành thủ tục" - luật sư nói.

    Phía ca sĩ mong khán giả hạn chế đưa ra bình luận mang tính suy đoán.

    Jiyeon (T-ara) chính thức xác nhận ly hôn cầu thủ Hwang Jae Gyun sau 2 năm cưới.

    Jiyeon (T-ara) chính thức xác nhận ly hôn cầu thủ Hwang Jae Gyun sau 2 năm cưới.

    "Xin lỗi vì sự chậm trễ, tôi rất tiếc khi phải thông báo tin buồn này. Chúng tôi đã quyết định tiến hành thủ tục hòa giải ly hôn dựa trên sự đồng thuận. Tôi mong các bạn thông cảm khi không thể đưa ra quan điểm nhanh chóng. Tôi sẽ cố gắng xuất hiện với hình ảnh tốt hơn trong tương lai” - Jiyeon chia sẻ.

    Tin đồn cặp sao đường ai nấy đi bắt đầu lan truyền vào nhiều tháng trước, sau khi Jiyeon ngừng cập nhật nội dung trên kênh YouTube, còn Hwang Jae Gyun được bắt gặp tiệc tùng ở quán bar cùng bạn bè và nhiều phụ nữ khác.

    Bình luận viên Lee Kwang Gil của đài phát thanh KNN từng nói: "Bạn biết gì không, Hwang Jae Gyun đã ly hôn. Đây là lý do anh ấy sa sút thời gian qua". Sau đó, Jiyeon phủ nhận việc rạn nứt với chồng, trong khi Lee Kwang Gil xin lỗi vì lan truyền thông tin không đúng sự thật. Dẫu vậy, tin tức liên quan đến cuộc sống riêng tư của Jiyeon vẫn gây bàn tán trên mạng.

    Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022. Họ từng gây sốt với những khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào, được tiết lộ trong vlog cá nhân.

    Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022. Họ từng gây sốt với những khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào, được tiết lộ trong vlog cá nhân.

    Jiyeon và Hwang Jae Gyun kết hôn vào tháng 12/2022. Họ từng gây sốt với những khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào, được tiết lộ trong vlog cá nhân. Tuy nhiên, từ cuối tháng 6, khi Hwang Jae Gyun xảy ra xô xát với đối thủ trong trận đấu diễn ra tại Suwon KT Wiz Park, Jiyeon đã ngừng cập nhật trên tất cả nền tảng mạng xã hội vì vấp phải những bình luận ác ý.

    Jiyeon sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc T-ara. Nhóm nhạc từng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2010 với nhiều bản hit như Lovey Dovey, Roly Poly, Cry Cry, Day By Day… Hiện, Ji Yeon tập trung cho công việc diễn xuất.

    Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/jiyeon-t-ara-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-cau-thu-hwang-jae-gyun-sau-2-nam-cuoi-a470443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan