+Aa-
    Zalo

    Jetstar Pacific giành riêng chuyên cơ chở 15 con chim cánh cụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 15 con chim cánh cụt được Hãng hàng không Jetstar Pacific bố trí riêng một chuyến “chuyên cơ” bằng máy bay Airbus A320 ra đảo Phú Quốc.

    (ĐSPL) -  15 con chim cánh cụt được Hãng hàng không Jetstar Pacific bố trí riêng một chuyến “chuyên cơ” bằng máy bay Airbus A320 ra đảo Phú Quốc.

    Jetstar Pacific giành riêng chuyên cơ chở 15 con chim cánh cụt

    Hình minh họa.

    Vào 19h45 tối ngày 7/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, chuyến bay mang số hiệu BL269 khởi hành chở 15 con chim cánh cụt đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Phú Quốc.

    Việc vận chuyển chim cánh cụt nằm trong một dự án công viên vui chơi giải trí tại Bãi Dài - đảo Phú Quốc, sẽ khai trương trong tháng 11/2014.

    Trước đó, số chim cánh cụt này được chủ nhân đặt mua và vận chuyển từ Úc về TP.HCM. Được biết, hợp đồng thuê nguyên chuyến bay này lên đến 290 triệu đồng.

    Công tác chuẩn bị được thực hiện trước đó 1 tuần bao gồm bố trí lịch bay, chuẩn bị phương tiện, vật dụng theo quy định. Phối hợp các chuyên gia bảo đảm duy trì nhiệt độ (6 - 12 độ C) theo điều kiện sống của chim cánh cụt trong quá trình vận chuyển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jetstar-pacific-gianh-rieng-chuyen-co-cho-15-con-chim-canh-cut-a68233.html
    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    (ĐSPL) - Chị Th. - Hành khách hãng hàng không Jetstar Pacific chỉ ra bốn điểm bất hợp lý và sai sự thật trong phản hồi của hãng tới khách hàng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    (ĐSPL) - Chị Th. - Hành khách hãng hàng không Jetstar Pacific chỉ ra bốn điểm bất hợp lý và sai sự thật trong phản hồi của hãng tới khách hàng.