+Aa-
    Zalo

    Jennifer Phạm nói về tình yêu và chuyện bị phản bội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jennifer Phạm cho biết, việc đã qua một lần đổ vỡ khiến cô luôn chuẩn bị cho mình một cuộc sống mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

    Jennifer Phạm cho biết, việc đã qua một lần đổ vỡ khiến cô luôn chuẩn bị cho mình một cuộc sống mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

    Trải qua 2 cuộc hôn nhân và đã có được hạnh phúc với người chồng hiện tại, tuy vậy Jennifer Phạm vẫn thừa nhận cô không thể đặt niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu.

    Jennifer Phạm tâm sự chuyện đã từng bị phản bội.

    Jennifer giãi bày: "Tại sao có câu nói 'mãi mãi là tình nhân'? Khi còn là người yêu thì mọi thứ vẫn sẽ được ưu ái hơn với người phụ nữ. Khi đã trở thành vợ thì có thể với một số người đàn ông sẽ có cái nhìn khác, đây là người phụ nữ đã thuộc về mình rồi, chắc chắn cô ấy sẽ không chạy đi đâu cả! Nhưng mà với thời buổi hiện tại thì quan điểm đó hoàn toàn sai.

    Chúng ta đến với nhau vì tình yêu nhưng đến một ngày tình yêu dành cho nhau không còn nữa thì chúng ta buộc phải kết thúc và chấp nhận điều đó. Cho nên có thể là Yêu nhau 13 năm, lấy nhau 3 năm chia tay, nếu là trước đây Jenni nghe sẽ thấy tiếc nhưng mà tới bây giờ Jenni thấy đó là chuyện rất bình thường.

    Ở mỗi thời điểm cái suy nghĩ của mỗi người sẽ khác... Và khi sống chung với một người thì sẽ có những thay đổi. Không cần biết là ai, có thể là mình, có thể là người kia, nhưng thay đổi tốt hay xấu thì còn tùy thuộc vào chuyện hai người có muốn giữ chặt tình yêu ấy hay không. Và đôi lúc cần có đến sự hy sinh, và nếu không thể hy sinh thì sẽ rất khó".

    Jennifer Phạm chia sẻ, cô không dám nói về những gia đình khác, nhưng bản thân cô luôn trân trọng hạnh phúc hiện tại mà mình đang có.

    "Quá khứ là nền tảng để chúng ta có hiện tại, nhưng tương lai sẽ không bao giờ biết trước nên Jenni không quá lệ thuộc, phụ thuộc vào bất kỳ điều gì" - người đẹp chia sẻ.

    Vì vậy, mặc dù rất yêu chồng và cũng nhận lại được yêu thương như thế nhưng cô luôn rất tỉnh táo và chuẩn bị cho mọi tình huống, để dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn có thể sống tốt, vẫn có thể lo cho các con.

    Cô nói: "Ai cũng mong muốn mình có được hạnh phúc trọn vẹn và cố gắng mỗi ngày để giữ lửa tình yêu, giữ được hạnh phúc ấy nhưng tương lai chưa chắc được như mình mong muốn mà còn tùy thuộc vào duyên phận".

    Người đẹp cũng tâm sự rằng nhiều người thường nói đến một thời điểm nào đó tình cảm vợ chồng sẽ ít dần đi cái gọi là "tình yêu" mà thêm nhiều "tình nghĩa". Bản thân cô vẫn luôn mong muốn giữ lửa hôn nhân, nhưng nếu có một ngày tình cảm không còn nồng nhiệt như thuở ban đầu mà chỉ bình thản ở bên nhau thì cũng không phải điều gì xấu.

    Tuy vậy, vẫn có một điều khiến cho người đẹp không thể chấp nhận nổi trong cuộc hôn nhân của mình, đó là việc bị phản bội.

    "Biết rằng mình bị phản bội bởi người mình yêu thương nhất, tin cậy nhất là chuyện không bao giờ chấp nhận được. Nếu người ta đã ra đi rồi thì dù mình níu kéo đến đâu cũng không bao giờ được. Jenni đã trải qua cảm giác đó rồi và cũng đã từng níu kéo rồi nên nếu như cuối cùng đã không còn tình cảm nữa thì tốt nhất là giải phóng cho nhau" - Jennifer Phạm khẳng định quan điểm về hôn nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-noi-ve-tinh-yeu-va-chuyen-bi-phan-boi-a213724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan