+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) tiếp tục bị tung ảnh hẹn hò, cư dân mạng "bùng nổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước loạt hình ảnh tình cảm được cho là của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK), giới truyền thông Hàn vẫn kiên quyết yêu cầu đại diện của hai ngôi sao giải thích, làm rõ thông tin.

    Sáng ngày 29/8 (giờ địa phương), trong khi nhóm nhạc BLACKPINK xuất hiện tại lễ trao giải VMAs 2022, người dùng Twitter @gurumiharibo lại đăng thêm ảnh được cho là V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Bức ảnh này được đăng trên ứng dụng nhắn tin Telegram.

    Trong ảnh, hai người trong ảnh được cho là V và Jennie mặc áo đôi hoạt hình và tựa sát nhau. Đáng chú ý, nhan sắc quá nổi trội của cả V và Jennie khiến ngay cả bịt khẩu trang, không khó để nhận ra họ. 

    jennie blackpink va v bts tiep tuc bi tung anh hen ho cu dan mang bung no1
    Bức ảnh tình cảm của cặp đôi được cho là V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). 

    Trước đó, tài khoản @gurumiharibo đã đăng 2 tấm ảnh với chú thích mập mờ về chuyện hẹn hò của V và Jennie trên Twitter. Hai bức ảnh này cũng bị fan lật tẩy nhiều dấu hiệu có sự can thiệp của photoshop. Twitter của @gurumiharibo cũng bị khóa do fan của hai thần tượng đều kêu gọi báo cáo tài khoản. Vì vậy, @gurumiharibo đã "đổi nhà" qua Telegram.

    jennie blackpink va v bts tiep tuc bi tung anh hen ho cu dan mang bung no2
    jennie blackpink va v bts tiep tuc bi tung anh hen ho cu dan mang bung no3
    Những bức ảnh chụp Jennie và V được một tài khoản Twitter công bố khiến mạng xã hội xôn xao nhiều ngày qua.

    Loạt hình đáng ngờ khiến tờ My Daily đặt câu hỏi liệu dữ liệu riêng tư của Jennie có bị hack hay không. Phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS cũng đưa ra suy đoán tương tự: "Những bức ảnh riêng tư của Jennie đã bị phát tán trên mạng. Nhiều khả năng điện thoại của cô ấy đã bị hack và cuộc sống cá nhân đã bị phơi bày theo cách không mong muốn".

    Trong khi đó, tờ Nate News, MK, ET và giới truyền thông Hàn vẫn kiên quyết yêu cầu đại diện của hai ngôi sao giải thích, làm rõ thông tin. Màn xuất hiện của Jennie cùng các thành viên BLACKPINK tại lễ trao giải MTV VMAs càng thu hút sự chú ý giữa "cơn bão" tin đồn hẹn hò.

    Dù fan ngầm hiểu các bức ảnh @gurumiharibo là cắt ghép, nhưng nếu tài khoản này cố chấp và tiếp tục tung thêm nhiều bức ảnh khác, fan lo sợ danh tiếng của V và Jennie sẽ bị ảnh hưởng lớn. Người hâm mộ hy vọng hai công ty quản lý YG và Big Hit Music sẽ sớm lên tiếng để tin đồn không vượt ngoài tầm kiểm soát.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-va-v-bts-tiep-tuc-bi-tung-anh-hen-ho-cu-dan-mang-bung-no-a549386.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan